Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas gửi thông điệp nhân văn sau chức vô địch cùng Real

Thứ Hai 22/05/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Keylor Navas của Real Madrid tiết lộ anh đã cạo trọc đầu như một động thái ủng hộ gia đình và những đứa trẻ đang chống chọi với bệnh ung thư.


Như đã biết, Real Madrid của thủ môn Keylor Navas đã chính thức giành chức vô địch La Liga sau chiến thắng 2-0 trước Malaga tại vòng đấu cuối cùng diễn ra rạng sáng nay (22/5). Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đăng quang với 3 điểm nhiều hơn Barcelona và bất chấp việc đại kình địch ngược dòng hạ Eibar 4-2.

Keylor Navas gui thong diep nhan van sau chuc vo dich cung Real  hinh anh
Navas bên cạnh HLV Zidane thời khắc đăng quang

Trong thành công của Real tại La Liga mùa này, không thể quên công lao của thủ môn Keylor Navas. Riêng trận với Malaga mới đây, anh đã có tới 6 pha cản phá thành đặc biệt là tình huống đá phạt hiểm hóc của Sandro Ramirez. Qua đó, người gác đền Costa Rica đã cùng với Real lần đầu tiên vô địch La Liga kể từ năm 2012.

Và đặc biệt hơn, thủ môn Keylor Navas còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiếp xúc với giới truyền thông bằng cái đầu được cạo nhẵn thín. Khi được hỏi, anh tiết lộ rằng động thái này nhằm ủng hộ cho những người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

“Tôi cầu nguyện với Chúa cho tất cả mọi người, để họ có thể hồi phục sau cơn bạo bệnh”, cầu thủ 30 tuổi nói. “Đối với tất cả những đứa trẻ đang phải chống lại bệnh ung thư, gia đình của họ rồi những người vẫn đang phải tiếp tục chiến đấu, chức vô địch này dành cho họ.”

HLV Zidane nói gì sau khi giúp Real vô địch La Liga?
HLV Zidane vừa lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành chức vô địch La Liga sau khi chính thức đăng quang trên sân La Rosaleda của Malaga đêm qua.

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn liên quan tới tương lai của Navas đã xuất hiện khi người ta cho rằng anh sẽ sớm phải rời Real để nhường chỗ cho những David De Gea hay Thibaut Courtois. Bất chấp điều đó, cựu thủ môn Levante vẫn bắt rất hay ở mùa giải này. Với danh hiệu mới đạt được, anh nói thêm:

“Đây là một năm tuyệt vời và danh hiệu này là phần thưởng cho sự nỗ lực trong công việc của chúng tôi. Hy vọng đây chỉ là tiền đề cho nhiều mùa giải thành công tại La Liga. Chúng tôi đã chiến đấu rất vất vả trong suốt cả mùa giải, từ khi bắt đầu tới lúc kết thúc và rất hạnh phúc với thành quả của mình.”

Navas cùng Real còn có cơ hội giành cú đúp danh hiệu lớn ở mùa giải này nếu như vượt qua Juventus ở trận chung kết Champions League đêm 3/6 tới tại Cardiff, xứ Wales. Nếu lại chiến thắng, họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngai vàng châu Âu từ năm 1993 tới nay.

Xem thêm một số bài viết về Real trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X