Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla 1-0 Atletico Madrid: Đứt mạch bất bại

Thứ Hai 24/10/2016 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoàn quân bất bại của Diego Simeone rốt cuộc đã nếm mùi thua trận. Thất bại 0-1 trên sân đối thủ đang có phong độ cao Sevilla khiến Atletico Madrid lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona.

So với trận gần nhất gặp Rostov, HLV Diego Simeone chỉ có một sự thay đổi trên hàng công. Lão tướng Fernando Torres nhường chỗ cho Gameiro. Simeone không giấu giếm ý định đánh phủ đầu Sevilla bằng cặp tấn công hay nhất của họ là Griezmann – Gameiro.
Sevilla 1-0 Atletico Madrid Dut mach bat bai hinh anh
Sevilla đã khiến chuỗi trận bất bại liên tiếp của Atletico dừng lại ở con sô 11
 
Song điều đó không hề đơn giản. Sevilla dưới thời tân HLV Sampaoli chơi thứ bóng đá chắc chắn, kỷ luật song không thiếu sắc sảo. Đội bóng đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng tạo được thế trận khá an toàn trước Atletico Madrid. Trong bối cảnh đó, các chân sút Atletico lại không tận dụng được những cơ hội hiếm hoi. Phút 16, Gameiro thoát xuống đối diện thủ thành Rico song dứt điểm bất thành. Correa cũng bỏ lỡ một cơ hội tương tự vào phút 38.
 
Sevilla của Sampaoli bất ngờ thay đổi nhịp độ trong hiệp hai. Họ dâng cao đội hình và tạo ra sức ép đáng kể về phía khung thành Atletico Madrid. Tuyến tiền vệ của Sevilla hoạt động hiệu quả nhờ sức mạnh của N’Zonzi và kỹ thuật của Nasri. Tiền vệ người Pháp một lần nữa chứng tỏ phong độ hồi sinh khi chuyển tới Sevilla. Nasri quấy đảo hàng thủ Atletico khả năng đi bóng lắt léo, trong đó nguy hiểm nhất là tình huống sút bóng dội cột dọc khung thành Oblak.
 
Nhận thấy tuyến giữa của Atletico Madrid thất thế, HLV Simeone tung Tiago vào sân hòng gia tăng sức chiến đấu ở khu trung tuyến. Song thế trận của Atletico không khởi sắc bao nhiêu, trước một Sevilla được Sampaoli bài binh bố trận kín cẽ.  Cú sút vô lê tuyệt đẹp của Vitolo vào phút 51 là lời cảnh báo cho sự nguy hiểm của Sevilla. Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Tiền vệ N’Zonzi kết thúc pha phản công mẫu mực bằng màn độc diễn loại toàn bộ hàng thủ Atletico Madrid.
 
Bị dẫn trước khi trận đấu chỉ còn khoảng 20 phút, các học trò của Diego Simeone mới bừng tỉnh. Nhưng mọi chuyện chỉ trở nên xấu hơn khi Koke nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Rami ở phút 77. Trong thế thiếu người, Atletico lộ ra nhiều khoảng trống cho Sevilla phản công. Tiếc rằng các chân sút chủ nhà lại không tận dụng thành công.
 
Thua 0-1 trên sân Sevilla, Atletico Madrid lần đầu tiên nếm mùi bại trận ở La Liga mùa này. Một thất bại nghiêm trọng khi nó làm đội bóng của Simeone mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 9. Với 18 điểm, Atletico Madrid chấp nhận đứng sau Barcelona (19 điểm) và cả Sevilla (20 điểm). Với riêng Simeone, đây là lần đầu tiên ông chịu thất bại trước Sevilla, sau 6 thắng 5 hòa tại 11 lần chạm trán trước đó.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sevilla: Rico, Mercado, Pareja, Rami, Escudero, Mariano, N’Zonzi, Nasri, Vitolo, Vietto (Joaquin 90+1’), Vazquez (Iborra 88’).
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Savic, Godin, Filipe Luis, Correa (Gaitan 46’), Koke, Gabi, Carrasco (Tiago 56’), Griezmann, Gameiro (Torres 66’).

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X