Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid 0-0 Espanyol: Hòa thất vọng, lỡ thời cơ

Chủ Nhật 04/12/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico đã bị Espanyol cầm hòa 0-0 ngay tại sân nhà Vicente Calderon, qua đó lỡ thời cơ thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Real tại La Liga.
Atletico Madrid 0-0 Espanyol Hoa that vong, lo thoi co hinh anh
Atletico Madrid hòa thất vọng trên sân nhà

Việc Barca và Real cầm chân nhau 1-1 ở trận đấu sớm giúp Atletico có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để rút ngắn khoảng cách về điểm số, khi họ được tiếp đón Espanyol trên sân nhà Vicente Calderon.

Tuy nhiên, trái với sự kì vọng, đoàn quân của Diego Simeone lại có một ngày thi đấu đầy khó khăn trước Espanyol. Đội khách chủ động chơi pressing quyết liệt và khiến Atletico không có nhiều không gian triển khai bóng lên tuyến trên.

Dù cầm bóng tới thời lượng áp đảo (73%), song các chân sút như Antoine Griezmann hay Kevin Gameiro hoàn toàn bất lực trong việc xuyên phá hàng thủ Espanyol, qua đó chấp nhận trận hòa 0-0 đáng tiếc.

Với trận hòa tai hại này, Atletico tiếp tục đứng thứ 4 với 25 điểm, kém đội đầu bảng Real tới 9 điểm. Đáng chú ý, Rojiblancos hoàn toàn có thể mất vị trí trong top 4 nếu Real Sociedad hạ Deportivo ở trận đấu vào rạng sáng ngày 6/12.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác, Sevilla đã thất thủ 1-2 trước Granada, còn Villarreal có trận hòa không bàn thắng trên sân của Leganes.

Đội hình ra sân
Atletico: Oblak, Juanfran, Luis, Godin, Gimenez, Tiago (Gaitan 68'), Gabi, Koke, Carrasco (Correa 71'), Gameiro (Saul 83'), Griezmann
Espanyol: Lopez, Reyes, Martin, Diop, Jurado, Fuego, Sanchez, Lopez, Piatti (Perez 56'), Moreno (Caicedo 77'), Baptistao (Sevilla 76')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X