Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Espanyol trận đấu vòng 5 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 23/09/2018 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Espanyol trận đấu vòng 5 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Espanyol vòng 5 La Liga 2018/19 lúc 01h45 đêm ngày hôm nay 23/9.

Kết quả trận đấu: Real 1-0 Espanyol

Cầu thủ ghi bàn:
Real:
Asensio 41’

Từ lúc chứng kiến đội hình xuất phát của Real Madrid trước Espanyol, nhiều người đã tỏ vẻ nghi ngờ. Như thói quen ở một số trận đấu vừa qua, HLV Julen Lopetegui lại tiến hành xoay tua. Lần này, ông mạnh tay thực hiện 5 sự thay đổi ở danh sách đá chính của Real.

Cụ thể, những Keylor Navas, Marcelo, Dani Carvajal, Toni Kroos và Gareth Bale hoặc không được đăng ký, hoặc ngồi dự bị nhìn những Thibaut Courtois, Alvaro Odriozola, Nacho, Dani Ceballos và Marco Asensio thi đấu. Điều này ảnh hưởng nhiều tới các phương án tấn công của Real.

Asensio ghi ban cho Real
Asensio mở tỷ số cho Real cuối hiệp 1

Xét về tên tuổi, những nhân tố trên tiền tuyến của họ ăn đứt Espanyol. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ khi xoay vòng đội hình, vô tình các mắt xích Real không có được sự ăn khớp. Hệ quả là suốt 40 phút đầu tiên, Los Blancos chỉ tung ra có 4 pha dứt điểm và đều không trúng đích.

Cách chơi phòng ngự số đông của Espanyol cũng khiến đội chủ sân Santiago Bernabeu khó đá hơn. Mãi tới phút 41, Real mới có được bàn khai thông thế bế tắc. Marco Asensio thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi sút chéo góc chính xác mở tỷ số cho chủ nhà.

Các trọng tài sau khi dùng tới công nghệ VAR đã công nhận bàn thắng của Real. 1-0 nghiêng về Los Blancos cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Real vs Espanyol Ramos
Real đá thực dụng bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Espanyol

Ngay sau giờ nghỉ khoảng vài phút, Isco khiến CĐV Real suýt được ăn mừng khi cứa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc không xa. Trong những phút sau đó, Los Blancos hoàn toàn kiểm soát thế trận. Họ cầm bóng chắc trong chân và cố gắng duy trì lợi thế mình đang có.

Real vẫn tấn công nhưng rất có chừng mực. Thay vì nóng vội và đẩy tốc độ lên cao, họ chủ đích phối hợp cùng nhau và chỉ tung ra những pha kết thúc khi thực sự cảm thấy cơ hội rõ ràng. Chỉ có duy nhất một sai lầm đáng kể trong kiểm soát bóng của Real và nó tới từ đội trưởng Sergio Ramos.

Phút 65, sự bất cẩn của Ramos giúp Borja Iglesias có cơ hội đối mặt với thủ môn Courtois. Thật may là cú lốp bóng của số 7 bên phía Espanyol lại trúng xà ngang của Real. Bỏ lỡ thời cơ vàng này, đội khách đành chấp nhận trắng tay rời Bernabeu dù cách biệt chỉ tối thiểu.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X