Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Atletico trận đấu vòng 7 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 30/09/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Atletico trận đấu vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành Madrid Real vs Atletico vòng 7 La Liga 2018/19 lúc 01h45 đêm ngày hôm nay 30/9.

Kết quả trận đấu: Real 0-0 Atletico

Trước thềm derby Madrid, Real và Atletico đón nhận tin cực vui khi Barcelona bất ngờ bị Athletic Bilbao cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng, hai đội bóng thủ đô Tây Ban Nha (13 và 11 điểm) hoặc vươn lên dẫn đầu BXH La Liga, hoặc san bằng điểm số với ngôi đầu của Barca (14).

Vì thế, cuộc đấu tại sân Santiago Bernabeu diễn ra đầy hấp dẫn. Trong khoảng 20 phút đầu, mỗi đội đều có 1 cơ hội rõ ràng song đều bỏ lỡ. Đầu tiên, Antoine Griezmann phá bẫy việt vị, băng xuống đối mặt Thibaut Courtois song bấm bóng trúng mặt thủ môn bên kia.

Real vs Atletico Benzema
Trận derby Madrid kết thúc không bàn thắng

Vài phút sau, tới lượt Real đáp lễ. Từ một tình huống cố định, bóng tới chân Gareth Bale trước khi ngôi sao người xứ Wales tung cú volley đưa bóng đi chệch cột Atletico trong gang tấc. Thế trận ăn miếng, trả miếng tiếp tục diễn ra trong thời gian sau đó.

Cũng như Griezmann, Diego Costa bên phía Atletico có cơ hội đối mặt với Courtois song không đánh bại được người đồng đội cũ. Hiệp 1 trận đấu nóng bỏng, hấp dẫn nhưng khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận đôi công đã không còn khi Atletico lùi đội hình sâu hơn. Dù vậy, với một hàng tiền vệ đầy sáng tạo, Real vẫn tìm ra đường vào cầu môn kình địch cùng thành phố. Sau khi Luka Modric sút xa chệch cột dọc, tới lượt Toni Kroos chọc khe thuận lợi cho Marco Asensio đối mặt với Jan Oblak.

Dù vậy, Asensio vẫn thiếu đi một chút nhạy cảm để đánh bại người gác đền Atletico. Điều tương tự cũng diễn ra với các đồng đội của anh là Kroos hay Dani Carvajal. Ở chiều ngược lại, Atletico quá trông chờ vào những đợt phản công với sự tham gia của Griezmann.

Khi mà tiền đạo người Pháp bị kèm cặp kỹ lưỡng, Atletico cũng không thể làm nên chuyện. Sau cùng, trận derby Madrid khép lại mà không có bàn thắng được ghi.


Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X