Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kể từ khi Ronaldo rời đi, đâu là cầu thủ tốt nhất của Real Madrid?

Thứ Sáu 25/12/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid tới Juventus, tiền đạo Karim Benzema nổi lên như một trong những ngôi sao sáng nhất của Los Blancos.

Karim Benzema liên tục ghi bàn


Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Real Madrid tới Juventus vào năm 2018, ngôi sao sinh năm 1985 đang chơi bùng nổ ở đội bóng thành Turin. Việc CR7 rời đi không giúp Gareth Bale chứng tỏ khả năng của mình, anh không được HLV Zidane trọng dụng và đã bị đẩy tới Tottenham theo dạng cho mượn.
 
Tiền đạo Karim Benzema bùng nổ kể từ khi Ronaldo ra đi hình ảnh

Benzema chơi bùng nổ ở Real kể từ khi Ronaldo ra đi


Tuy nhiên, tiền đạo Karim Benzema thì khác. Khi Ronaldo ra đi, cầu thủ người Pháp đã nổi lên như ngôi sao số 1 trên hàng công của đội bóng Tây Ban Nha. Trong năm 2020, tiền đạo 33 tuổi ghi tới 23 bàn thắng, trong đó có 12 bàn ở mùa giải năm ngoái và 11 bàn ở mùa giải năm nay.

Trong 6 chiến thắng liên tiếp gần đây của Real Madrid, Benzema đều cho thấy khả năng của mình. Trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang chơi bùng nổ. 

Mùa trước, Benzema có 21 bàn ở La Liga, ít hơn 4 bàn so với Messi, người có được danh hiệu Vua phá lưới. Mùa giải năm nay, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, bằng với Iago Aspas (Celta) và Gerard Moreno (Villarreal).

Điều đáng nói, trong số 27 bàn thắng mà Real Madrid có được tại La Liga mùa này, chân sút người Pháp đã tham gia vào tới 17 pha lập công, điều đó cho thấy tầm quan trọng của anh vào lối chơi được HLV Zidane xây dựng. 

Bây giờ, khi không có sự cạnh tranh của Ronaldo, còn Messi đang để chuyện tương lai làm ảnh hưởng đến phong độ, Benzema đang quyết tâm giành Vua phá lưới La Liga mùa này. Khi mà Bale ra đi còn Hazard gây thất vọng, số 9 cùng với Ramos đang là 2 cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành Madrid.
ĐIỂM TIN SÁNG 25/12: Sa thải Tuchel, PSG bổ nhiệm Pochettino; Ronaldo lên tiếng sau thất bại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi, Ronaldo tung ảnh Giáng sinh đầm ấm bên gia đình
Hai tượng đài bóng đá thế giới đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tung những bức ảnh xum vầy bên gia đình nhân dịp Lễ Giáng sinh và năm mới 2021.
Trợ lý Everton so sánh “hiện tượng” Premier League với Ronaldo
Trợ lý HLV của Everton, Davide Ancelotti đã so sánh Dominic Calvert-Lewin với Cristiano Ronaldo, mô tả người thuộc top ghi bàn ở Premier League là cầu thủ đặc...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/12: Ronaldo im tiếng, Juventus nhận thất bại cay đắng; Arteta thua thảm trước thầy cũ Pep
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
10 ngôi sao bóng đá kiếm tiền giỏi nhất năm 2020: Ronaldo là số 1
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy mình là ông hoàng kiếm tiền với nhiều hợp đồng quảng cáo triệu đô.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X