Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema thế chỗ Pepe tại trung tâm quyền lực Real Madrid

Thứ Bảy 24/06/2017 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema vừa vượt mặt Cris Ronaldo để trở thành đội phó thứ hai của Real Madrid sau khi Pepe ra đi để trống chức vị này.

 
Sau 10 năm gắn bó, trung vệ Pepe chính thức nói lời chia tay Real Madrid ở tuổi 34 theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự ra đi của Pepe không chỉ khiến HLV Zinedine Zidane buộc phải bổ sung thêm một trung vệ mà còn khuyết luôn vị trí đội phó.
 
tien dao Benzema
Karim Benzema trở thành đội phó thứ hai của Real Madrid.

Đội trưởng hiện tại của Real Madrid là Sergio Ramos và đội phó thứ nhất là Marcelo. Sau khi cân nhắc, Real Madrid để Karim Benzema tiếp quản chức vị đội phó thứ hai vốn của Pepe. Quyết định này nhận được sự đồng thuận cao của tập thể bởi Benzema là một trong những cầu thủ gắn bó lâu nhất với Los Blancos.
 
Benzema gia nhập Real Madrid từ Lyon năm 2009. Cho đến nay, chân sút 29 tuổi đã ghi được 180 bàn sau 365 trận ra sân, thậm chí còn là một phần quan trọng của bộ ba BBC. Mùa trước, Benzema thậm chí đẩy Alvaro Morata, một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla, thành danh ở Juventus trước khi được mua lại lên ghế dự bị.
 
Ban đầu, ngôi vị đội phó này được mặc định dành cho Cris Ronaldo. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, CR7 lại làm mình làm mẩy đòi rời Real Madrid do nghi án trốn thuế bị phanh phui. Điều đó khiến ban lãnh đạo Los Blancos quyết định trao cơ hội vào tay Benzema.
 
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X