Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Man City đại chiến giành sao Real Madrid

Thứ Sáu 27/11/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Tutto Sport (Italia) khẳng định, Juventus sẽ hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.


Từ khi tới Real Madrid, tiền vệ Isco chưa khi nào trở thành một cầu thủ không thể thay thế. Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ người Tây Ban Nha không được trọng dụng. Thời điểm đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn rời đội bóng. Khi HLV Rafa Benitez tới, bất chấp những màn trình diễn tương đối tích cực nhưng cựu ngôi sao Malaga vẫn không nhận được niềm tin từ phía nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Điều này khiến cho Isco đang cảm thấy vô cùng bức xúc với “Vua đấu cúp”.
Juventus mua tien ve Isco o ky CN mua dong 2016 hinh anh 2
Isco muốn rời Real Madrid
Khi được ra sân, Isco cũng không thực sự hạnh phúc với vị trí của mình. Cựu tiền vệ Valencia và Malaga luôn muốn chơi hộ công ngay sau tiền đạo nhưng thường xuyên phải dạt cánh trong hàng tiền vệ 3 người. HLV Benitez ưu tiên cho Gareth Bale và James Rodriguez đá hộ công càng khiến Isco khó lòng chen chân bất chấp là một cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở tuổi 23 và muốn vươn tầm ngôi sao, Isco cần được đá chính thường xuyên hơn, tấm gương của người bạn Alvaro Morata vẫn còn đó.
Isco bị treo giò 2 trận sau hành vi phi thể thao tại El Clasico
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Isco sau thẻ đỏ anh phải nhận ở trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona cuối...
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin Isco muốn rời Real Madrid. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tờ Tutto Sport (Italia) khẳng định, Juventus sẽ hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Từ khi chia tay Andrea Pirlo, đội bóng thành Turin vẫn chưa thể tìm ra một tiền vệ có khả năng dẫn dắt và sáng tạo những đường chuyền dành cho hàng công. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là thương vụ tuyệt vời để bổ sung sức mạnh cho nhà ĐKVĐ nước Ý. Để thuyết phục Real Madrid bán Isco, Juventus sẵn sàng chi đến 28 triệu bảng. Mùa hè vừa qua, “Bà đầm già” cũng chiêu mộ thành công tiền vệ Khedira từ Los Blancos.
Juventus mua tien ve Isco o ky CN mua dong 2016 hinh anh 2
Cả Juventus và Man City đều muốn có Isco
Cách đây ít ngày, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Man City đang sẵn sàng chi 25 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Mặc dù vậy, sau động thái đầy quyết tâm của Juventus, chắc chắn ban lãnh đạo The Citizens sẽ hết sức lo lắng.
Isco nói gì sau án phạt nặng vì chơi xấu Neymar?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco tỏ ra vô cùng ăn năn sau án phạt treo giò 2 trận vì hành vi phi thể thao với Neymar trong trận El Clasico Real 0-4 Barca hôm...
Bên cạnh Juventus và Man xanh thì Arsenal cũng là một đối tượng khác đang quan tâm đến Isco. Thời điểm hiện tại, khi mà cả Theo Walcott, Danny Welbeck, Alex Oxalde-Chamberlain lẫn Aaron Ramsey đều đang phải dưỡng thương, HLV Arsene Wenger rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ tấn công để gia cố đội hình Pháo thủ.

Kể từ đầu mùa, Isco đã ghi được 1 bàn thắng đồng thời thực hiện 5 pha kiến tạo, sau 17 lần ra sân.

Tình huống dẫn đến chấn thương đầu của tiền vệ Isco


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X