Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng về khả năng mất Dybala vào tay Barca

Chủ Nhật 23/07/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri hoàn toàn tự tin trước những đồn đoán về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Argentina về Camp Nou thay thế Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Barcelona đang đứng trước nguy cơ bị Paris Saint-Germain cuỗm đi Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Nhân bối cảnh tiền đạo người Brazil không thực sự hạnh phúc ở xứ Catalan khi luôn phải làm cái bóng cho siêu sao Lionel Messi, đại gia nước Pháp sẵn sàng bạo chi số tiền kỷ lục 222 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou.

Juventus len tieng ve kha nang mat Dybala vao tay Barca hinh anh
Liệu Dybala có thể hội ngộ đồng hương Messi trong màu áo Barca?

Mặc dù liên tục phủ nhận mọi đồn đoán thất thiết cũng như hoàn toàn tin tưởng vẫn sẽ có được sự phục vụ lâu dài của Neymar, bản thân Barca cũng phải tự đề phòng cho mình trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Những phương án thay thế đã được lên kế hoạch và một trong những mục tiêu sáng giá được ủng hộ nhất chính là Paulo Dybala, ngôi sao 23 tuổi của Juventus.

Trên thực tế, phải nói rằng Barca đang tính quay trở lại với thương vụ này bởi Dybala đã được họ nhắm tới suốt từ thời còn khoác áo Palermo. Tài năng và đẳng cấp không thể phủ nhận cũng như không ngừng vươn xa, cộng thêm cái mác đồng hương Argentina nên được Messi khát khao sát cánh, viễn cảnh chân sút 23 tuổi cập bến Camp Nou là khả thi với bất cứ giá nào, nhất là khi gã khổng lồ xứ Catalan quá rủng rỉnh tiền bạc nếu chấp nhận để Neymar ra đi về đầy quân cho PSG.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Max Allegri cũng rất tự tin vào khả năng giữ chân Dybala ở lại thành Turin trước sự chèo kéo hấp dẫn của Barca. Chiến lược gia 50 tuổi người Ý chia sẻ: “Tôi không biết câu chuyện nội bộ của Barca, không biết về những gì đang diễn ra với Neymar hay thương vụ đàm phán với PSG. Đương nhiên, tôi cũng không thể biết về những kế hoạch thay thế của Barca.”

“Tuy nhiên, điều tôi biết chắc chắn chính là tương lai của Dybala. Cậu ấy sẽ ở lại Juventus trong một khoảng thời gian rất lâu dài nữa và tôi không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì hay nguy cơ nào.” – Allegri nhắn gửi Barca chớ phí phạm thời gian tiếp cận tiền đạo 23 tuổi người Argentina của ông.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X