Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juanfran: "Simeone là HLV tốt nhất thế giới"

Thứ Sáu 09/09/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân hậu vệ Juanfran khẳng định HLV Diego Simeone là nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

HLV Diego Simeone đang là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ông đã biến Atletico Madrid thành một thế lực ở La Liga và cả ở đấu trường châu Âu. Trong 3 mùa giải gần đây, đội bóng thành Madrid 2 lần lọt vào chung kết Champions League và 1 lần giành chức vô địch La Liga. Ấn tượng với tài năng của nhà cầm quân người Argentina, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có Simeone. 
Hau ve Juanfran Simeone la HLV tot nhat the gioi hinh anh
HLV Simeone được nhiều đội bóng quan tâm
Chelsea đã rất khát khao muốn có Simeone, nhưng ông này đã từ chối cam kết tương lai với đội bóng thành Madrid. Bằng chứng là vị chiến lược gia người Argentina đã gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2020. Mặc dù đã gia hạn hợp đồng, nhưng khả năng Simeone rời Atletico là vẫn còn. Một thông tin gần đây cho thấy Arsenal đang nhắm huấn luyện viên của Atletico như một sự thay thế hoàn hảo cho Wenger, nếu mùa này nhà cầm quân 46 tuổi không thành công cùng đội chủ sân Vicente Calderon, khả năng ông rời Atletico là vẫn còn.
Đây! Lý do duy nhất khiến Griezmann rời Atletico
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon.
Chứng kiến HLV Simeone được nhiều đội bóng lôi kéo, hậu vệ Juanfran hy vọng Diego Simeone sẽ gắn bó với Atletico Madrid trong một thời gian dài: “Tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ tôn trọng hợp đồng với đội bóng. Tôi chưa thể tưởng tượng ra một ngày nếu không có Simeone thì Atletico sẽ như thế nào. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng không ai có thể dẫn dắt Atletico tốt hơn ông ấy”.
Hau ve Juanfran Simeone la HLV tot nhat the gioi hinh anh 2
Juanfran tin rằng Simeone sẽ ở lại Atletico trong nhiều năm tới
Atletico đã gây thất vọng rất lớn ở La Liga mùa này, họ để bộ đôi tân binh Alaves và Leganes cầm hòa ở 2 vòng đầu tiên. Hậu vệ Juanfran thừa nhận đội bóng đã có một khởi đầu tệ hại nhưng sẽ nhanh chóng trở lại: “Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành chiến thắng ở hai trận đấu đó, nhưng mọi chuyện không như dự kiến. Chúng tôi chỉ có 2 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, kết quả đó rõ ràng không khiến NHM hài lòng. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới, chắc chắn là như vậy”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X