Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic chính thức rời Inter đến Sevilla

Thứ Tư 11/01/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Stevan Jovetic đã có hướng đi mới khi anh rời Inter để chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.
Jovetic chinh thuc roi Inter den Sevilla hinh anh
Jovetic gia nhập dàn hảo thủ ở Sevilla

Mới đây, cả trang chủ của Inter lẫn Sevilla đều đồng loạt công bố thương vụ mang tên tiền đạo Stevan Jovetic. Cầu thủ người Montenegro sẽ chuyển sang đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt ngay kỳ CNMĐ này. Cựu sao Man City cũng đã ngay lập tức bay đến Seville để làm thủ tục ra mắt chính thức.

Jovetic là sự bổ sung quan trọng của Sevilla bởi hồi mùa Hè, đội bóng này từng phải chia tay 3 tiền đạo là Kevin Gameiro (tới Atletico), Ciro Immobile (tới Lazio) và Fernando Llorente (tới Swansea).

Sevilla đã rất thành công khi chiêu mộ tiền đạo Wissam Ben Yedder từ Toulouse. Chân sút người Pháp này hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Sevilla với 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây cũng là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Andalusia vươn lên xếp thứ 2 La Liga sau 17 vòng đấu.

Kể từ khi Inter Milan liên tục thay tướng với những Frank de Boer và giờ là Stefano Pioli, Jovetic đã không còn được đoái hoài. Sau 1 năm rưỡi gắn bó với sân Giuseppe Meazza, tiền đạo người Montenegro không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở mùa giải này, Jovetic chỉ có 4 lần ra sân ở Serie A. Jovetic là tân binh thứ 2 của Sevilla trong tháng 1/2017. Trước đó, Nhà ĐKVĐ Europa League đã có hậu vệ Clement Lenglet từ Nancy.

Trước đó, Inter cũng mới mua đứt Jovetic từ Manchester City với giá 13.5 triệu Euro sau nửa mùa giải mượn cầu thủ này. Riêng trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Montenegro chưa đá chính trận nào và có thời gian thi đấu trên sân là 65 phút.

Quyết định mượn Jovetic đồng nghĩa với việc Sevilla đang sở hữu khá nhiều mẫu cầu thủ tấn công đa năng, những người vừa có thể đá tiền đạo lẫn tiền vệ và biết hoạt động rộng như Luciano Vietto, Franco Vazquez hay Joaquin Correa. Đội bóng của Jorge Sampaoli đang xếp thứ 2 tại La Liga, chỉ sau Real Madrid và trên Barcelona.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X