Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối hàng loạt tên tuổi, Mourinho thực sự muốn tới CLB nào?

Thứ Bảy 28/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối những CLB như Monaco, Schalke và AC Milan để chờ được tái xuất mái nhà xưa.

Theo nguồn tin mà tờ Goal có được, Jose Mourinho muốn trở lại Real Madrid sau khi từ chối nhiều lời mời chào hấp dẫn.

Mourinho vẫn thất nghiệp


Mourinho rời Manchester United vào tháng 12 năm ngoái khi bị sa thải bởi khởi đầu tệ hại ở sân Old Trafford. Ngay sau thất bại trước Liverpool tại Premier League, nhà cầm quân 56 tuổi đã nhận trát thôi việc, điều được cho là giọt nước tràn ly khi ông cũng không nhận được sự ủng hộ từ các học trò.

Từ chối hàng loạt tên tuổi, Jose Mourinho thực sự muốn tới CLB nào hình ảnh
Jose Mourinho muốn trở lại Real Madrid

Trong quãng thời gian vừa qua, Mourinho đã từ chối nhiều lời mời tới từ Monaco, Lille, Wolfsburg, Schalke và AC Milan. Đã có lúc “Người đặc biệt” đặt cho mình mục tiêu tới Paris Saint-Germain, Juventus và Bayern Munich.

Tuy nhiên, cả 3 đại gia trên đều có những HLV cho mình. PSG đặt niềm tin tiếp tục ở Thomas Tuchel, Bayern làm điều tương tự với Niko Kovac còn Juve mời về Maurizio Sarri.

Thắng nhọc Sevilla, HLV Zidane hết lời ca ngợi học trò
HLV Zidane khẳng định trận thắng Sevilla là trận đấu hay nhất của Real Madrid kể từ khi ông trở lại nắm quyền.


Chỉ muốn quay lại Real


Hiện tại, theo thông tin mà tờ Goal có được, Mourinho quan tâm đến công việc tại Real Madrid. Trong quá khứ, HLV người Bồ từng có 3 năm (2010 tới 2013) làm việc ở sân Santiago Bernabeu. Ông cùng Real vào bán kết Champions League 3 mùa liên tiếp và giành 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua.

Và giờ mục tiêu của Mourinho là quay lại Real, nơi chiếc ghế của HLV đương nhiệm Zinedine Zidane đang lung lay. Los Blancos đang trải qua những thời khắc khó khăn trong mùa giải này. Họ bị PSG vùi dập 3-0 trong trận mở màn vòng bảng Champions League và áp lực lên Zidane gia tăng.

Những chiến thắng thiếu thuyết phục trước Sevilla và Osasuna không đủ giúp ghế nóng của huyền thoại người Pháp vững chắc hơn. Trong danh sách những ứng viên lên thay Zidane có cả Mourinho cộng thêm Max Allegri và người cũ Xabi Alonso.

Có điều Mourinho lại không nhận được sự hậu thuẫn từ các trụ cột Real. Sergio Ramos mới đây đã bày tỏ phản ứng trước tin đồn Zidane bị sa thải và thay thế bởi “Người đặc biệt”.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X