Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba quyết tâm lấy lại hình ảnh dưới thời Valverde

Thứ Hai 10/07/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Jordi Alba khẳng định anh sẽ chiến đấu để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt HLV Ernesto Valverde.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Jordi Alba đã chơi không quá thành công. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đá chính 21 lần ở La Liga, anh vấp phải sự cạnh tranh rất lớn đến từ Lucas Digne, người cũng có 14 lần đá chính ở giải đấu lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải 2016/17. Những lần được sử dụng phong độ của Alba cũng không quá xuất sắc. Thậm chí trong những trận đấu quan trọng như đụng độ PSG và Juventus ở Champions League hay đối đầu với Atletico và Sevilla ở La Liga thì cầu thủ 28 tuổi không được đá chính. 
Hau ve Jordi Alba quyet tam tro lai o mua giai toi hinh anh
Jordi Alba chơi không quá thành công ở mùa giải vừa qua
Hậu vệ Jordi Alba khẳng định anh sẽ chiến đấu để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt HLV Ernesto Valverde: “Mùa giải cuối cùng dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique với tôi không thực sự thành công. Tôi cảm thấy mình không đạt thể trạng tốt nhất. Tôi thất vọng khi không được đá chính thường xuyên, tôi cũng không hài lòng khi buộc phải đá trung vệ. Tôi hy vọng tình hình sẽ thay đổi ở mùa giải tới”.
Neymar muốn Barca chiêu mộ “hàng thải” Tottenham
Neymar đã lên tiếng ủng hộ Barcelona ký hợp đồng với đồng hương Paulinho hiện đang chơi bóng ở Trung Quốc.
“Tôi muốn chơi càng nhiều càng tốt dưới thời Valverde. Với một HLV mới, mọi cầu thủ đều xuất phát từ con số 0. Vì vậy, tôi cảm thấy hào hứng với những thách thức ở phía trước. Tôi sẽ cố gắng để ông ấy thường xuyên trao cơ hội cho mình. Chúng tôi muốn giành chức vô địch ở tất cả những đấu trường sẽ tham dự ở mùa giải tới. Đội bóng đang hoạt động tích cực để mang về thêm những tân binh chất lượng. Với đội hình với nhiều cái tên chất lượng đang sở hữu, tôi nghĩ rằng việc giành những danh hiệu lớn không quá khó với Barca”, hậu vệ Alba tiếp tục.
jordi alba
Jordi Alba muốn lấy lại hình ảnh ở mùa giải tới
Jordi Alba của Barca cũng tỏ ra rất vui mừng khi tiền đạo Lionel Messi đã ký một hợp đồng mới: “Anh ấy đã chấp nhận ở lại đội bóng đến năm 2021. Thành thực mà nói tôi cảm thấy rất lo lắng khi mà anh ấy liên tục trì hoãn việc gia hạn. Hợp đồng mới của Messi rất quan trọng với Barca. Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử bóng đá, Barca cần anh ấy để tiếp tục hướng đến những danh hiệu lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X