Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: "Casillas nẳm trong Top 3 thủ môn hay nhất thế giới"

Thứ Năm 24/03/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Jordi Alba khẳng định thủ thành Iker Casillas vẫn là một trong ba thủ môn tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Hậu vệ của Barca cũng cho rằng “Thánh sống” vẫn xứng đáng bắt chính tại VCK EURO 2016.


Đội tuyển Tây Ban Nha đang là ĐKVĐ EURO, theo đó 4 năm trước đội bóng xứ sở Bò tót đã đánh bại ĐT Italia với tỉ số 4-0 trong trận chung kết. Ở trận đấu đó thủ thành Iker Casillas
đã chơi cực tốt khi cản phá rất nhiều cú đá của đối phương. Lúc này, “Thánh Iker” đã không còn thi đấu cho Real Madrid, nhưng phong độ của anh trong màu áo Porto vẫn là khá tốt. Với những gì đang thể hiện nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1981 sẽ tiếp tục có tên trong đội hình tuyển Tây Ban Nha tới Pháp vào Hè này.
hau ve Jordi Alba hinh anh
Alba khẳng định Iker Casillas đủ sức bắt chính tại Euro 2016
Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Jordi Alba đã lên tiếng khẳng định Iker Casillas vẫn xứng đáng bắt chính tại giải đấu trên đất Pháp: “Anh ấy là một tài năng lớn, là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Tây Ban Nha. Trong những năm gần đây, thành tích mà đội tuyển mang về có dấu ấn rất lớn từ Casillas. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình anh ấy vẫn đủ sức bắt chính tại VCK EURO 2016. Với tôi, Casillas là một trong 3 thủ môn tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại”.
Sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn vĩ đại Iker Casillas
Dù đã là một trong những thủ môn xuất sắc bậc nhất trong lịch sử CLB Real Madrid, bóng đá TBN cũng như châu Âu và từng được các Madrista phong Thánh song không...
Đội Tuyển Tây Ban Nha đang có nhiều thủ môn giỏi, việc để ai bắt chính là quyết định của huấn luyện viên trưởng nhưng theo tôi Casillas đủ sức để ra sân ngay từ đầu. Tôi còn nhớ 4 năm trước anh ấy đã chơi tuyệt vời trong trận chung kết gặp Italia. Đó là một trận đấu mà tôi cũng đóng góp một bàn thắng. Trong sự nghiệp thi đấu của mình có lẽ đó là một trận đấu đáng nhớ nhất với tôi. Mục tiêu của tuyển Tây Ban Nha ở giải đấu lần này là bảo vệ thành công chức vô địch. Tôi tin rằng với phong độ hiện tại đội bóng đủ sức làm được điều đó”.
hau ve Jordi Alba hinh anh 2
De Gea là đối thủ lớn của Casillas
Đã bước sang tuổi 34 nên khả năng phản xạ của Casillas đã kém đi rất nhiều, tại World Cup 2014 chính những sai lầm của thủ môn này khiến tuyển Tây Ban Nha không vượt qua vòng bảng. Với việc thủ thành David de Gea đang có phong độ rất cao, vậy nên khả năng bắt chính của thủ thành sinh năm 1981 đang rất khó khăn.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X