Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jese Rodriguez nói gì trước khi gặp lại Real Madrid?

Thứ Tư 01/03/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất khát khao ghi bàn cho Las Palmas nhưng Jese Rodriguez cho biết sẽ không ăn mừng nếu làm điều đó trước CLB cũ Real Madrid.


Jese Rodriguez gia nhập lò đào tạo trẻ của Real Madrid năm 2007 khi mới 14 tuổi và sau một vài năm đã được xem như một trong những tài năng triển vọng nhất của đội bóng Hoàng gia. Ở cầu thủ này sở hữu những phẩm chất đáng quý như tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm sắc bén bên cạnh sự đa năng có thể chơi nhiều vị trí.

Sau khi làm mưa làm gió ở các đội trẻ, Jese được đôn lên đội 1 Real và để lại một số ấn tượng. Nhưng đúng vào lúc đang nuôi hy vọng chen chân vào đội hình toàn sao của Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1993 đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng vào đầu năm 2014. Sau khi trở lại, Jese đã không còn giữ được phong độ và bị đẩy sang Paris Saint-Germain với giá 25 triệu Euro mùa hè năm ngoái.

Jese Rodriguez noi gi truoc khi gap lai Real Madrid hinh anh
Jese trong màu áo của Real trước đây

Nhưng cuộc cạnh tranh vị trí tại PSG cũng khốc liệt không kém và Jese lại tiếp tục chuyển sang Las Palmas dưới dạng cho mượn đầu năm 2017 để tìm kiếm cơ hội. “Hẳn mọi người còn nhớ tôi đã lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Castilla (đội trẻ của Real)”, anh nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Marca. “Không phải là một cái cớ, nhưng thực tế chấn thương đã làm sự nghiệp của tôi chững lại cả trong bóng đá và trong cuộc sống cá nhân. Tôi đã mất rất nhiều vì nó.”
 
“Để liên tục được thi đấu, để cảm nhận sự an toàn hơn và thoải mái hơn là rất khó khăn. Những người hiểu nhất về việc này là những người từng gặp phải chấn thương như tôi. Đó là vấn đề mà không cầu thủ bóng đá nào muốn gặp phải. Đó là thực tế. Tôi đã nghĩ về nó và không bao giờ thích cách so sánh bản thân mình với bất cứ ai. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu không có biến cố, mình sẽ có vị trí chính thức không thể tranh cãi tại Real. Điều này tôi chắc chắn.”

Rạng sáng mai, Jese sẽ cùng Las Palmas hành quân tới sân Santiago Bernabeu gặp lại Real tại vòng 27 La Liga. Trong 4 lần ra sân đã qua kể từ khi trở lại Tây Ban Nha, cầu thủ 24 tuổi chưa ghi được bàn thắng còn đội bóng tới từ quần đảo Canaria cũng toàn thua. Dù rất khát khao chứng tỏ bản thân song Jese tuyên bố sẽ không ăn mừng nếu làm tung lưới đội bóng thời niên thiếu.

“Tôi nợ Real rất nhiều. Họ là đội bóng đã đón chào tôi trên phương diện cá nhân cũng như một cầu thủ bóng đá trẻ”, anh nói thêm. “Tôi nợ họ rất nhiều và trong sự tôn trọng cũng như ngưỡng mộ, tôi sẽ không ăn mừng.”

Real Madrid vs Las Palmas (3h30 ngày 2/3): Chờ Zidane sửa sai
Sau hai trận đấu khó khăn trước Valencia và Villarreal, chắc chắn Zidane sẽ không để những sai lầm lặp lại trong trận Real vs Las Palmas vào đêm nay.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X