Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano lên tiếng bênh vực Messi

Thứ Sáu 15/04/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những chỉ trích nhắm vào tiền đạo Lionel Messi, tiền vệ Javier Mascherano đã lên tiếng khẳng định M10 sẽ lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.


Barca đang trải qua chuỗi trận bết bát nhất từ trước tới giờ khi phải đón nhận 3 thất bại trên tổng số 4 trận gần đây: 2 trận tại La Liga và mới đây là trận thua 0-2 trước Atletico Madrid tại Champions League. Với thất bại ở lượt về vòng tứ kết Champions League, “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã chính thức bị loại bởi Atletico Madrid với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.
tien dao Lionel Messi hinh anh
Messi đạt phong độ rất thấp
Trên sân của Atletico Madrid, bộ ba MSN hoạt động rất thiếu hiệu quả. Tiền đạo Messi chỉ tung ra được 3 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha đá phạt và tất cả đều đi không trúng đích. “Chia tay” giải đấu danh giá nhất Châu Âu, các Fan của Barca còn buồn hơn khi chân sút chủ lực Messi thiết lập một kỷ lục buồn khi tiền đạo 28 tuổi đã không ghi bàn hay không có đường kiến tạo trong vòng 5 trận gần đây. Lần ghi bàn gần nhất của Messi là trong trận Barca giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 3-1 tại sân nhà Nou Camp ở vòng 16 đội Champions League.
Với phong độ thiếu thuyết phục của mình, Messi đang phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, Mascherano đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ đồng hương. Anh cho rằng việc cầu thủ sinh năm 1987 không ghi bàn trong vài trận chẳng có ý nghĩa gì, bởi sự xuất sắc của tiền đạo này là không thể bàn cãi: “Cậu ấy không ghi bàn trong vài trận gần đây chẳng nói lên điều gì. Những gì Messi thể hiện đã quá xuất sắc. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ không giải thích nhiều về những trận đấu không tốt vừa qua. Tất cả mọi thứ đều đang nằm trong tay chúng tôi."
Javier Mascherano len tieng benh vuc tien dao Messi hinh anh 2
Mascherano lên tiếng bênh vực Messi
Lúc này, Barca đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Nou Camp bị loại ở đấu trường Champions League. Ở mặt trận Cúp nhà Vua Tây Ban Nha họ đã vào tới trận chung kết nhưng chưa có gì để đảm bảo thầy trò HLV Enrique sẽ lên ngôi vô địch. Còn ở La Liga, đội bóng xứ Catalan chỉ còn hơn Atletico và Real lần lượt là 3 và 4 điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 6 vòng, khả năng Barca mất ngôi vô địch là vẫn còn. Nếu Messi và các đồng đội không nhanh chóng trở lại, khả năng họ trắng tay là rất cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X