Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano đi vào lịch sử Barca

Thứ Hai 18/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona đã gia nhập Top 4 ngoại binh đá nhiều trận nhất cho đại diện xứ Catalan.


Trong trận lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa tuần trước, tiền vệ Javier Mascherano đã có tổng cộng 257 trận chơi cho Barca. Cân bằng thành tích của Patrick Kluivert về số trận thi đấu nhiều nhất tính theo hạng mục ngoại binh. Trong trận đấu với Bilbao rạng sáng nay, cựu cầu thủ của Liverpool được HLV Luis Enrique
sử dụng và anh chính thức qua mặt cựu danh thủ người Hà Lan.
Tien ve Javier Mascherano di vao lich su Barca hinh anh
Javier Mascherano đi vào lịch sử Barca
Như vậy, đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Argentina đã có tổng cộng 258 trận phục vụ Barcelona. Thành tích này giúp cựu cầu thủ của Liverpool xếp vị trí thứ 4 trong danh sách những ngoại binh thi đấu nhiều nhất cho Barca. Ở thời điểm hiện tại, Mascherano chỉ còn cách người thứ 3 là Ronald Koeman 7 trận. Mùa này, cầu thủ người Argentina vẫn trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Enrique. Chính vì vậy, việc tiền vệ người Argentina cân bằng kỷ lục của Ronald Koeman chỉ là một sớm một chiều.
Thắng đậm Bilbao, Barca mất trụ cột 10 ngày vì chấn thương
(Bongda24h.vn) – Thắng lợi Barca 6-0 Bilbao của đội chủ sân Nou Camp đã phải trả một cái giá đắt khi hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo và dự kiến...
Hậu vệ Dani Alves chính là ngoại binh ra sân nhiều nhất trong màu áo Barca, cầu thủ người Brazil đã chơi tổng cộng 370 trận trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Đứng thứ hai trong danh sách là Phillip Cocu với 292 lần ra sân. Ngôi sao Lionel Messi không được tính là bản hợp đồng nước ngoài của Barcelona vì anh được mang về Nou Camp từ nhỏ. Trong tương lai Mascherano hoàn toàn có thể bắt kịp thành tích của Phillip Cocu, người đang là HLV trưởng của PSV. Để vươn tới thành tích của Dani Alves là không dễ bởi cầu thủ này vẫn đang khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp.
Mascherano hau toa voi toi danh lua dao co quan thue
Mascherano hoàn toàn có thể vượt qua Phillip Cocu
Từ khi cập bến Nou Camp từ Liverpool, cầu thủ người Argentina luôn chơi rất xuất sắc. Sở trường đá tiền vệ phòng ngự dù thường xuyên phải đá trung vệ nhưng Mascherano vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong trận Barca 6-0 Bilbao, Mascherano đã chơi khá tốt. Với chiến thắng có được, Barca tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn Atletico nhưng đá ít hơn một trận. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch La Liga mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X