Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano CHÍNH THỨC ở lại Barcelona thêm 3 năm

Thứ Tư 27/07/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Argentina đã đồng ý ký bản hợp đồng mới thời hạn ba năm với Barcelona.

Sau nhiều lời đồn đoán, tương lai của Javier Mascherano đã chính thức được định đoạt. Theo đó, CLB Barca vừa đăng tải thông tin cho biết, cầu thủ sinh năm 1984 đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. “Một thỏa thuận đã đạt được và Mascherano sẽ tiếp tục ở lại Barca thêm 3 năm”, thông báo của Barca trên Twitter cho hay.
Javier Mascherano CHINH THUC o lai Barcelona them 3 nam hinh anh
Thông báo của Barca trên trang Twitter


Trước đó, Javier Mascherano được đồn đoán là sẽ rời Nou Camp để chuyển tới đầu quân cho Juventus giống như người đồng đội cũ Daniel Alves. Tuy vậy, cuối cùng cựu cầu thủ Liverpool vẫn quyết định gắn bó với đội bóng xứ Catalan.

Mascherano gia nhập Barca từ Liverpool vào năm 2010 và kể từ đó, anh đã trở thành trụ cột quan trọng của gã khổng lồ xứ Catalan. Từ sở trường tiền vệ trung tâm, ngôi sao 32 tuổi này lại thường xuyên được bố trí đá trung vệ ở Barca song anh vẫn khẳng định được tài năng của mình. Tổng cộng, Mascherano đã có 282 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp và giành được 16 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch La Liga, 2 danh hiệu Champions League.

Cách đây 2 năm, Mascherano từng có ý định ra đi để tái ngộ với HLV Rafael Benitez (cả hai từng làm việc chung ở Liverpool) tại Napoli. Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique đã thuyết phục thành công cầu thủ này ở lại Barca. Động thái gia hạn với Mascherano đến ngay sau khi Barca ra mắt tiền vệ tân binh Andre Gomes từ Valencia, với mức phí có thể lên đến 70 triệu bảng

 
Xem bóng đá trực tuyến và xem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X