Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj lý giải nguyên nhân chuyển tới Sociedad

Thứ Năm 13/07/2017 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những mùa giải được đội chủ sân Old Trafford đem cho mượn, tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức chuyển sang Real Sociedad với mức phí 9,8 triệu bảng.


Ngôi sao trẻ một thời đình đám của Man United, Adnan Januzaj đã bị bán sang La Liga. Tại Sociedad, anh sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm và đeo số 8 ở đây. Từng được kỳ vọng là tài năng kiệt xuất dưới thời David Moyes, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1995 đã trôi dạt sang CLB xếp thứ 6 tại Tây Ban Nha.
 
Chia sẻ về lý do đầu quân cho Real Sociedad, tiền vệ Januzaj cho biết: “Tôi có rất nhiều cảm xúc trong mùa giải mới. Tây Ban Nha là một giải đấu mới mẻ đối với cá nhân tôi, và tôi không thể chờ để được thi đấu. Tôi đã nghe rất nhiều về CLB Real Sociedad, về thứ bóng đá tuyệt vời mà họ đang trình diễn, đó là lý do tôi quyết định chuyển đến đây.”
 
Adnan Januzaj da la nguoi Real Sociedad
Adnan Januzaj đã là người Real Sociedad
Bên cạnh đó, cầu thủ năm nay 22 tuổi đã bày tỏ tham vọng của mình trong màu áo mới. Adnan Januzaj chia sẻ: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều càng tốt. Đội bóng đã có điều kiện tham dự Europa League, và nếu có thể, chúng tôi sẽ cố gắng để giành lấy chức vô địch. Real Sociedad là một đội bóng với những cầu thủ giỏi, vì vậy tôi rất mong chờ được làm việc với họ sớm.”
 
La Liga là một giải đấu thiên về kỹ thuật, và đó có thể là giải pháp để Januzaj tìm lại sự nghiệp của mình. Anh nhận được rất nhiều kỳ vọng vào thời điểm mới 18 tuổi, nhưng sau đó lại chìm dần do không chịu cố gắng luyện tập, cùng căn bệnh “ngôi sao” của mình. Januzaj từng được Man United cho Dortmund rồi Sunderland mượn, nhưng anh đều không thể hiện được khả năng vốn có. Ở tuổi 22, Januzaj đã chọn cách rời khỏi ngôi nhà Old Trafford để tìm lại mình một lần nữa.
 
Phía Quỷ đỏ dù đã bán đứt tài năng trẻ cho Real Sociedad, nhưng cũng rất hy vọng anh sẽ lấy lại phong độ như trước đây. BLĐ Man United đã thòng vào điều khoản mua lại với Januzaj, và các CĐV M.U rất mong anh có thể khiến CLB kích hoạt điều khoản này.
 
Adnan Januzaj – Old Trafford đã từng có một ngôi sao như thế
Từng được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” và kế thừa chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs, những tưởng tiền vệ Adnan Januzaj sẽ là viên gạch cho...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X