Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Trận hòa Dortmund không thể chấp nhận được"

Thứ Tư 28/09/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Dortmund 2-2 Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu.

Rạng sáng nay, Dortmund có trận tiếp Real trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng F Champions League. Mặc dù phải làm khách nhưng Los Blancos là đội vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Ronaldo ở phút 17. Nhưng 2 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Aubameyang đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút 68, sau nhiều tình huống đôi công giữa 2 đội, Real một lần nữa vươn lên. Nhưng khi trận đấu chỉ còn 3 phút cầu thủ vào thay người Schurrle đã giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.
Dortmund 2-2 Real Madrid James Rodriguez that vong hinh anh
Real để Dortmund cầm hòa 2-2
Sau trận Dortmund 2-2 Real Madrid, tiền vệ James Rodriguez tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu: "Đáng lẽ ra chúng tôi đã là đội giành chiến thắng. Kết quả này không phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Đây rõ ràng là một kết quả không công bằng. Những ai theo dõi trận đấu này sẽ thấy Real là đội chơi hay hơn, chúng tôi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đáng lẽ ra chúng tôi phải rời Signa Iduna Park với trọn 3 điểm, thay vì bị cầm chân”.
HLV Tuchel tiếc nuối vì không thể đánh bại Real Madrid
(Bongda24h.vn) – HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn lội ngược dòng để giành lại một điểm từ tay Real Madrid của các học trò nhưng ông cũng cho rằng đáng...
“Real đã hoà 2 trận liên tiếp tại La Liga, bởi vậy chúng tôi đã vào trận với quyết tâm giành chiến thắng. Dù phải làm khách nhưng chúng tôi vẫn chơi tự tin, tôi hài lòng với cách chơi của các đồng đội. Dù hơi buồn nhưng dù sao Champions League vẫn là một đấu trường hết sức khó khăn. Trận hòa này không ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của chúng tôi, Real sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”, ngôi sao người Colombia tiếp tục.
Dortmund 2-2 Real Madrid James Rodriguez that vong hinh anh 2
James Rodriguez thất vọng vì Real chỉ có được 1 điểm
Ở trận Dortmund 2-2 Real Madrid, James Rodriguez được huấn luyện viên Zinedine Zidane xếp đá chính ngay từ đầu, và anh đã chơi khá hay ở trận này khi hoàn thành nhiệm vụ luân chuyển bóng và điều tiết khá tốt cho hàng công Real. Trước đó, có nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ Real đang muốn bán cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2017, Zidane đang muốn sử dụng cầu thủ này thường xuyên để chứng tỏ rằng James không phải để bán.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X