Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin buồn về thương vụ James Rodriguez

Thứ Hai 22/08/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa nhận lấy một thông tin không lấy gì làm vui vẻ khi Real Madrid đã quyết định không bán tiền vệ James Rodriguez bằng bất cứ giá nào.

Trong thời gian qua, Chelsea đang cố gắng nâng cấp đội hình của mình với mục tiêu lấy lại vị thế của một nhà cựu vô địch Premier League cũng như trở lại Champions League ngay trong mùa giải tới. Để lại được điều này, The Blues bắt buộc phải có vài cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình và trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, James Rodriguez là một trong số đó. Cầu thủ tài hoa người Colombia đã không còn được trọng dụng tại Real Madrid và anh đang rất muốn ra đi để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. James Rodriguez đang ở đỉnh cao phong độ và chắc chắn anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại Bernabeu.

James Rodriguez
James Rodriguez được thuyết phục ở lại

Vì lẽ đó mà Chelsea đang tăng cường nguồn lực để chiêu mộ vua phá lưới World Cup 2014. Họ đang định đề nghị với Real một số tiền lên tới 70 triệu Euro nhằm thuyết phục Los Blancos nhả “số 10” của họ. Tuy nhiên tờ AS cho hay Zinedine Zidane đã có một cuộc nói chuyện với James và thuyết phục tiền vệ 25 tuổi này ở lại với Real với lời hứa hẹn rằng anh sẽ thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần. Hơn thế nữa, anh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của siêu sao người Bồ Đào Nha. Giới thạo tin xứ sở bò tót cho hay James Rodriguez là cầu thủ được yêu mến nhất trong phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia ở thời điểm hiện tại.

Vẫn đang hạnh phúc dù chỉ là một nhân tố dự bị, lại nhận được sự hứa hẹn của đội bóng, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ lựa chọn phương án ở lại, và đây là một tin buồn đối với Chelsea. Bên cạnh trường hợp của cầu thủ người Colombia, The Blues cũng đang xem xét chi tới 60 triệu bảng Anh cho hậu vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Đó là một số tiền khổng lồ mà mọi đội bóng đều có thể chấp nhận nhưng với CLB đến từ xứ Naples, họ đang có quá nhiều tiền bạc sau thương vụ Gonzalo Higuain và giờ là lúc để đội bóng này giữ các trụ cột. Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 9 ngày nữa là kết thúc và các đội bóng như Chelsea hay Arsenal vẫn đang loay hoay trong công việc của mình.

Hàn Phi


Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X