Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Real có 5 trận chung kết ở La Liga"

Thứ Năm 27/04/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Deportivo 6-2, tiền vệ James Rodriguez khẳng định Real Madrid có 5 trận chung kết ở La Liga.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Deportivo trong khuôn khổ vòng 34 La Liga. Sau trận thua Barca, Los Blancos cần một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua đến chức vô địch. Thầy trò Zidane đã khẳng định quyết tâm bằng việc dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành của đội chủ nhà. Chỉ sau 45 phút đầu trận, Kền kền trắng đã dẫn trước đối thủ 3-1. Sang hiệp 2, nếu như Deportivo ghi thêm một bàn thì Real có thêm 3 bàn.
Tien ve James Rodriguez noi gi sau tran thang Deportivo hinh anh
Real đánh bại Deportivo 6-2
Kết quả thắng 6-2 trước Deportivo không giúp Real Madrid đòi được ngôi đầu bảng từ tay Barca, bởi cũng ở vòng đấu này đội chủ sân Nou Camp đã đánh bại Osasuna với tỉ số 7-1 để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu. Song còn trong tay một trận chưa đá, Los Blancos vẫn chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua tại La Liga mùa này. Thầy trò Zidane đều thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc lật đổ đại kình địch.

Trong trận đấu với Deportivo, tiền vệ James Rodriguez đã chơi cực tốt. Trong trận đấu hiếm hoi được Zidane khẳng định, cầu thủ người Colombia đã thể hiện khát khao thi đấu bằng việc tích cực di chuyển và tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội. Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với một cú đúp. James vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ đẳng cấp và sẵn sàng tỏa sáng khi được trao cơ hội. Và với việc ngôi sao sinh năm 1991 tỏa sáng, Real lại phải suy nghĩ xem có để anh ra đi ở Hè 2017 hay không.
Tien ve James Rodriguez noi gi sau tran thang Deportivo hinh anh 2
Tiền vệ James Rodriguez cho rằng Real còn 5 trận chung kết ở La Liga
Sau trận thắng Deportivo 6-2,0 James Rodriguez của Real Madrid khẳng định đội bóng của mình có 5 trận chung kết ở La Liga: “Tôi cảm thấy hài lòng với chiến thắng trước Deportivo, tôi cũng hài lòng với những gì mình thể hiện. Real còn 5 trận đấu ở La Liga, và đó đều là những trận chung kết. Chúng tôi sẽ phải chơi hết sức trong tất cả những trận đấu đó. Chỉ cần thắng 5 trận còn lại ở La Liga, chúng tôi sẽ vô địch. Đội bóng đang rất quyết tâm có thể làm được điều đó”.

Tổng hợp: Deportivo 2-6 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X