Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez nói gì khi bị HLV Zidane hắt hủi

Thứ Ba 26/01/2016 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những tin đồn cho rằng mình không được HLV Zidane sử dụng do tăng cân quá nhanh, tiền vệ James Rodriguez khẳng định anh vẫn tập luyện đều đặn và tình trạng tăng cân không đến mức quá nghiêm trọng.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng HLV Zidane tỏ ra không hài lòng với tình trạng thể lực của cựu cầu thủ Monaco. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định tiền vệ James Rodriguez đang tăng cân mất kiểm soát. Việc cường độ tập luyện dưới mức trung bình cùng việc thường xuyên xuất hiện ở các hộp đêm tại Madrid khiến cầu thủ này không giữ được vóc dáng cần thiết.
Tien ve James Rodriguez noi gi khi bi HLV Zidane hat hui hinh anh
HLV Zidane yêu cầu James Rodriguez tập giáo án riêng
Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Zidane đã đề ra một chế độ tập luyện riêng cho cầu thủ người Colombia. Nếu không đáp ứng được giáo án của nhà cầm quân người Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu với lý do không đáp ứng được yêu cầu về mặt thể lực. Trong 2 trận đấu đầu tiên dưới thời vị chiến lược gia 43 tuổi, cầu thủ 24 tuổi đều phải ngồi dự bị. Ở trận đấu gần nhất với Real Betis anh mới được ra sân ngay từ đầu. Lý do mà James được sử dụng là do Gareth Bale dính chấn thương.
Muốn bán Mesut Oezil, Arsenal phải hỏi ý kiến... Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng hè 2013 của tiền vệ người Đức đã hé lộ những con số và điều khoản khá bất ngờ.
Trong một phát biểu mới đây, James đã phủ nhận mình tăng cân quá mức: “Thật đáng buồn khi nhiều người nghi ngờ và nói rằng tôi không biết tự chăm sóc bản thân, hoặc tôi quá béo. Thực tế là tôi vẫn duy trì cường độ tập luyện rất cao hàng ngày. Tôi cũng không tăng cân quá mức, tôi đủ sức kiểm soát bản thân mình. Những gì báo chí đăng tải là không hoàn toàn đúng sự thực”. Bên cạnh quyết tâm lấy lại phong độ, ngôi sao tấn công người Colombia còn tỏ ra hài lòng khi nói về thay đổi trên băng ghế HLV của Real.
Tien ve James Rodriguez noi gi khi bi HLV Zidane hat hui hinh anh 2
James Rodriguez phủ nhận mâu thuẫn với HLV Zidane
“Các cầu thủ đang hợp tác tốt với Zidane sau nửa mùa đầu không thành công với Rafa Benitez. Việc thay đổi HLV đang mang lại những hiệu ứng tích cực. Chúng tôi đang học hỏi được nhiều hơn từ HLV mới. Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, những gì Zidane đang làm tại Real Madrid đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ. Lúc này, tôi cảm nhận đội bóng đang có những thay đổi theo chiều hướng tích cực”, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục.
Trước trận Betis vs Real: Thời cơ đến rồi, James Rodriguez!
(Bongda24h.vn) - Trận Betis vs Real tại vòng 21 La Liga 2015-2016 sẽ là cơ hội hiếm hoi để tiền vệ James Rodriguez ghi điểm trong mắt của tân HLV Zinedine...
Tuần trước, nhiều thông tin cho rằng James đã bỏ dở một bài tập của HLV Zidane. Nhưng anh lên tiếng thanh minh: “Tôi không biết rằng bài tập đã kết thúc, vậy nên tôi đã không hoàn thành nó. Chỉ có vậy thôi. Tôi không chống lại HLV cũng như BHL đội bóng. Tôi và Zidane có mối quan hệ rất tốt, giữa chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào cả”.

Video Betis 1-1 Real Madrid (Vòng 21 La Liga 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X