Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez: "Mọi cầu thủ Real đều chơi tốt hơn dưới thời Zidane"

Chủ Nhật 14/02/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 4-2 Athletic Bilbao, tiền vệ James Rodriguez khẳng định mọi cầu thủ của Los Blancos đều chơi tốt hơn dưới thời HLV Zidane.


Không lâu sau tin đồn James đang tức giận và muốn ra đi, tiền vệ người Colombia được HLV Zidane điền tên vào đội hình xuất phát thay vì Isco trong trận tiếp Athletic Bilbao. Số 10 của Real đá ở hành lang cánh phải thay cho chấn thương của Bale. Cầu thủ người Colombia đã chơi rất tốt ở trận này. Ngoài một bàn thắng có được anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Kền kền trắng. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991 trong trận đấu với Bilbao xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Real Madrid tien bo
Real Madrid đánh bại Bilbao với tỉ số 4-2
Sau trận Real Madrid 4-2 Athletic Bilbao, tiền vệ James Rodriguez khẳng định mọi cầu thủ của Los Blancos đều chơi tốt hơn dưới thời HLV Zidane: “Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận đấu này. Việc HLV Zindane tin tưởng giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Sự có mặt của ông ấy trên băng ghế chỉ đạo đã thay đổi rất nhiều thứ tại Bernabeu. Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trong đội hình Real Madrid đều chơi tốt hơn. Ông ấy mang đến nhiều sự tươi mới, mọi cầu thủ đều phải cố gắng nếu muốn có được vị trí trong đội hình xuất phát”.
Real Madrid vs Athletic Bilbao (22h ngày 13/2): Vì đây là Bernabeu
Athletic Bilbao là đội bóng có truyền thống tại Tây Ban Nha song ở thời điểm này nếu so với Real Madrid họ vẫn ở một đẳng cấp thấp hơn hẳn. Trên sân Santiago...
Đánh giá về trận đấu, James nói thêm: “Chúng tôi đã có bàn thắng ngay ở phút thứ 3 nhưng đối thủ cũng đáp trả bằng bàn thắng gỡ hòa. Nhưng chính bàn thắng đó khiến chúng tôi tổn thương. Toàn đội đã quyết tâm dồn lên sau khi bị gỡ hòa và chúng tôi đã có thêm 3 bàn thắng trong khi đó đội bạn chỉ ghi 1 bàn. Real Madrid hài lòng với chiến thắng 4-2. Chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng vừa có được. Trận đấu này cũng ghi dấu ấn của Ronaldo, anh ấy đã đóng góp một cú đúp. Những gì tốt nhất của CR7 đã được trình diễn ở trận này”.
Real Madrid 4-2 Bilbao James len tieng khen ngoi Zidane hinh anh 2
James Rodriguez cho rằng Real chơi tốt hơn dưới thời HLV Zidane
Chiến thắng trước Bilbao giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga. Thầy trò HLV Zidane đã có 53 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barca 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn hai trận. Với khoảng cách như vậy, Kền kền trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn lên ngôi tại La Liga mùa này.
Real Madrid 4-2 Bilbao (KT): Ronaldo lập cú đúp, Los Blancos thắng không quá dễ dàng
(Bongda24h.vn) - Dù gặp khá nhiều rắc rối trước Athletic Bilbao trong hiệp 1, rốt cuộc Real Madrid vẫn đánh bại được đội bóng xứ Basque một cách thuyết phục....
Nhiều cầu thủ của Los Blancos từng khuyên vị chiến lược gia người Pháp bỏ đấu trường quốc nội để dồn sức cho mặt trận Champions League. Nhưng nhà cầm quân 43 tuổi khẳng định sẽ chiến đấu ở cả hai mặt trận lớn.

Tổng hợp: Real Madrid 4-2 Bilbao (Vòng 24 La Liga 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X