Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 16/02/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Napoli, tiền vệ James Rodriguez khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid.

Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ James Rodriguez không được trọng dụng. Ngôi sao người Colombia mới ghi được 4 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở mặt trận La Liga, ngôi sao sinh năm 1991 mới chỉ đá chính có 4 trận. Hè qua, nhà cầm quân người Pháp hứa sẽ trọng dụng cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, số lần mà ông sử dụng cầu thủ này là rất thấp. Nhiều nguồn tin khẳng định việc ra sân ít ỏi khiến cầu thủ 25 tuổi chán nản và muốn ra đi.
Tien ve James Rodriguez len tieng ve tuong lai hinh anh
James Rodriguez khẳng định không rời Real Madrid
Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Napoli trên sân nhà. HLV Zidane đã sử dụng ngôi sao người Colombia ngay từ đầu. James chơi khá năng nổ và hiệu quả. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Los Blancos ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết. Phong độ ấn tượng của tiền vệ James Rodriguez đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Và trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ này khẳng định sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2017.
Chủ tịch Napoli chỉ trích từ cầu thủ đến huấn luyện viên
Sau trận thua Real Madrid, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli không giấu nổi sự giận dữ cả với huấn luyện viên lẫn các cầu thủ trên sân.
Trước báo giới, James khẳng định: “Tôi nghĩ mọi chuyện đang tiến triển rất tốt. Real là một đội bóng lớn và tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tôi luôn muốn được chơi bóng trong một môi trường tốt nhất và Bernabeu là một nơi như thế. Tôi đã trở lại sau chấn thương, tôi đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi sẽ chiến đấu để có được vị trí chính thức”.
Tien ve James Rodriguez len tieng ve tuong lai hinh anh 2
James Rodriguez quyết tâm cạnh tranh vị trí ở Real Madrid
Ngôi sao người Colombia cũng dành cho HLV Zidane những lời khen ngợi: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông ấy đã dành cho tôi rất nhiều lời khuyên, tôi rất cảm kích vì điều đó. Tôi nghĩ rằng Real sẽ có những danh hiệu lớn ở mùa giải này. Dưới sự dẫn dắt của Zidane đội bóng đang đi đúng hướng. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy”.

T.N – Theo thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X