Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic: "Modric sẽ ghi 5 bàn ở trận chung kết UCL nhưng Real vẫn thua"

Thứ Bảy 21/05/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic chúc đồng hương Luka Modric chơi tốt ở trận chung kết Champions League 2016. Nhưng ngôi sao của Barca lại mong Real thua Atletico.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chung kết Champions League 2016 sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thành Madrid. Để đến được với trận đấu cuối cùng cả Real và Atletico đều đã vượt qua những đối thủ lớn. Mùa giải 2013/14, Los Blancos đã đánh bại thầy trò HLV Simeone với tỉ số 4-1 sau 120 phút thi đấu. Ở lần tái đấu lần này, nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn lặp lại kết quả này thì phía Atletico lại quyết tâm phục thù.
Chung ket Champions League 2016 Real vs Atletico hinh anh
Rakitic chúc Modric chơi tốt ở trận chung kết Champions League 2016
Trước trận Champions League 2016, tiền vệ Ivan Rakitic của Barca chúc đồng hương Luka Modric có một ngày thi đấu thành công. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia lại không muốn Real đánh bại Atletico tại San Sirto: “Tôi không biết là mình có theo dõi trận chung kết Champions League 2016 hay không. Tôi có một số ngày nghỉ sau khi kết thúc mùa giải cùng Barca. Tôi muốn dành thời gian cho gia đình. Luka Modric là đồng đội và cũng là bạn của tôi. Tôi chúc anh ấy sẽ chơi tốt trong trận đấu trên sân San Siro, nếu có thể cậu ấy sẽ ghi tới 5 bàn. Nhưng tôi mong rằng Atletico sẽ thắng”.
Real sẽ hạ sát Atletico bằng những tình huống bóng chết
(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2015/16, HLV Zidane đã cho các học trò tập rất nhiều những tình huống bóng chết. Đây có thể là vũ khí để...
Đánh giá về mùa giải vừa qua cùng Barca anh nói thêm: “Chúng tôi đã vô địch La Liga, như thế không thể nói là thất bại được. Barca vẫn còn trận chung kết với Sevilla, họ là đối thủ khó chịu bằng chứng là danh hiệu vô địch Europa League vừa có được. Nhưng Barca có đủ khả năng để đánh bại họ. Nếu giành chiến thắng chúng tôi sẽ có trong tay hai chiếc cúp vô địch. Chỉ tiếc là Barca đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Nhưng với những gì đã làm được rõ ràng chúng tôi đã có một mùa giải tương đối thành công”.
Chung ket Champions League 2016 Real vs Atletico hinh anh 2
Rakitic hy vọng Atletico đánh bại Real
Mùa giải này Rakitic vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Barca. Nhưng ở những vòng đấu cuối cùng cầu thủ này có dấu hiệu hụt hơi. Anh vẫn sẽ là một trong những niềm kỳ vọng lớn nhất của ĐT Croatia ở VCK EURO 2016. Kết quả mà đội bóng sọc caro có được ở giải đấu trên đất Pháp phụ thuộc rất lớn vào phong độ của tiền vệ đang khoác áo Barca.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X