Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 23/07/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh sẽ không đi đâu cả dù Barca vừa chiêu mộ thành công Andre Gomes với mức giá lên tới 50 triệu euro.


Cách đây không lâu, Barca đã chính thức qua mặt Real Madrid để sở hữu tiền vệ Andre Gomes. Để có được ngôi sao người Bồ Đào Nha, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải chi ra 50 triệu euro. Tuy nhiên, việc Gomes tới Barca có thể khiến một người khác rời đội bóng xứ Catalan, đó chính là tiền vệ Ivan Rakitic
. Cụ thể, người ta đồn rằng trước sức ép từ bản hợp đồng “bom tấn” mà Barca vừa mang về, cầu thủ người Croatia sẽ lo lắng cho vị trí của mình và muốn ra đi. Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền vệ người Croatia đã khẳng định trên Twitter về tương lai của mình.
Tien ve Ivan Rakitic len tieng ve tuong lai hinh anh
Andre Gomes khiến Rakitic lo lắng về tương lai
Tiền vệ Rakitic khẳng định anh sẽ không đi đâu cả, ngôi sao người Croatia tự tin sẽ tiếp tục đá chính ở mùa giải tới. Ngôi sao sinh năm 1988 gia nhập Barca từ Sevilla năm 2014 và ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế, bên cạnh Sergio Busquets và Andres Iniesta. Ngay mùa giải đầu tiên, Rakitic đã cùng Barca giành cú ăn 3. Trong hai mùa vừa qua, Rakitic nắm giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan khi ra sân đến 108 trận, ghi được 17 bàn thắng.
Góc Barca: Đang dần xoá bỏ “Gót chân Achilles”
(Bongda24h.vn) – Ngay cả một đội hình hoàn hảo cũng có điểm yếu, thậm chí là rất nhiều. Đó là lý do khiến một Barcelona làm mưa làm gió trong suốt khoảng 10...
Hiện tại, hàng tiền vệ Barca đang khá chật chội với những cái tên như Busquets, Iniesta, Turan, Rafinha, Sergi Samper, Sergi Roberto và 2 tân binh Denis Suarez lẫn Andre Gomes. Nhưng với khả năng của mình, cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát. Nhiều khả năng tân binh Andre Gomes sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp tiền vệ người Croatia không thể ra sân.
Ivan Rakitic len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Rakitic khẳng định sẽ không rời Barca
Barca mua thành công Gomes khiến tương lai Turan không còn nằm ở sân Nou Camp. Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Barca đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Kể từ khi cập bến đội bóng xứ Catalan, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi cực kỳ mờ nhạt. Lúc này, Arsenal và cả Atletico Madrid đều đã đánh tiếng muốn có Turan. Với sự có mặt của Gomes, nhiều khả năng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải rời sân Nou Camp ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X