Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: “Trong giấc mơ tôi cũng không nghĩ mình thành công như vậy”

Chủ Nhật 04/06/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco đã cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải gần đây.

Trong trận chung kết Champions League với Juventus, dù Gareth Bale đã trở lại nhưng HLV Zidane vẫn sử dụng tiền vệ Isco ngay từ đầu. Mặc dù không ghi bàn nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 giúp những pha tấn công của Real thanh thoát và rất biến hóa. Anh cùng đồng đội của mình đã đánh bại Juventus 4-1 để trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.
Tien ve Isco bat ngo voi thanh cong trong mau ao Real hinh anh
Isco chơi rất ấn tượng ở mùa giải này
Tiền vệ Isco đã cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải gần đây: “Tôi chưa bao giờ mơ ước sẽ sở hữu tới 3 chức vô địch đấu trường lớn nhất châu Âu. Thời còn ở Malaga, tôi chỉ dám mơ ước được đá cho Real và cùng đội bóng chinh phục danh hiệu này, nhưng thành công đã đến mà trong suy nghĩ của tôi chưa thể tưởng tượng ra. Real đã mang về 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm gần đây. Tôi thực sự ngạc nhiên với những gì mà mình đang có”.
Ramos nói gì sau trận Real 4-1 Juventus?
Trung vệ Ramos khẳng định hạnh phúc với chức vô địch Champions League mà Real vừa có. Anh cũng cho rằng Los Blancos xứng đáng giành chiến thắng.
Isco của Real Madrid cũng đang nhận được sự đồn đoán về tương lai. Hợp đồng của anh với Los Blancos chỉ còn thời hạn 1 năm, và ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu: “Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Real, tôi muốn gia hạn với đội bóng. Không có đội bóng nào phù hợp với tôi như Real ở thời điểm hiện tại. Tôi muốn ở lại đây để tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Nếu nhận được những lời đề nghị tôi sẽ nhanh chóng đồng ý”.
Tien ve Isco bat ngo voi thanh cong trong mau ao Real hinh anh 2
Isco bất ngờ với thành công trong màu áo Real
Isco đã chơi rất tốt ở mùa giải này, anh thậm chí còn đẩy Gareth Bale lên băng ghế dự bị. HLV Zidane đang rất ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Tây Ban Nha ở mùa giải này. Nhà cầm quân người Pháp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Isco. Chelsea, Tottenham hay Liverpool đều muốn có cựu sao Malaga, nhưng nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Real”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X