Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: “Tôi sẽ ở lại nếu Real Madrid muốn”

Chủ Nhật 29/05/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Isco cho hay anh muốn ở lại Santiago Bernabeu nhưng thừa nhận rằng quyết định nằm ở phía Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Isco van muon o lai Real Madrid
Isco vẫn muốn ở lại Real Madrid

Vừa qua, tiền vệ của Real Madrid Isco chia sẻ anh muốn ở lại CLB để theo đuổi giấc mơ. Isco đã để lại ấn tượng là một cầu thủ dự bị trong trận chung kết đầy căng thẳng ở San Siro khi đội bóng hoàng gia đăng quang sau loạt penalty cân não. Trước đó, Sergio Ramos và Yannick Carrasco ghi bàn ấn định tỉ số 1-1 và hiệp phụ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể hiện được nhiều và không được đá chính dưới thời của cựu HLV Rafael Benitez và đã gần như phải rời Santiago Bernabeu trong đợt chuyển nhượng giữa mùa. Tuy nhiên, anh đã được nằm trong hàng ngũ ra sân từ khi Zinedine Zidane đảm nhiệm chức vụ này từ hồi tháng Một.

Và cựu cầu thủ Malaga nói anh còn muốn nhận được nhiều thành công hơn nữa miễn là CLB muốn anh ở lại.

“Tôi rất tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn, nhưng chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, vì thế chúng tôi  xứng đáng có được chiến thắng”, anh phát biểu sau trận đấu.

“Tôi hi vọng sẽ được ở lại. Nếu CLB muốn, tôi sẽ ở lại. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây và tôi cũng hy vọng sẽ đoạt được nhiều cúp vô địch hơn nữa cho CLB. Zidane đã chỉ bảo cho chúng tôi rất nhiều.

“Chúng tôi luôn cố gắng thi đấu đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi đã chứng minh được điều đó ở La Liga và Champions League. Chúng tôi đã phải đấu với một đối thủ đáng gờm, điều đó khiến cho trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng cảm ơn Chúa, chúng tôi đã có thể mang về Bernabeu chiếc cúp vô địch”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X