Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Tôi sẽ không rời Real Madrid"

Thứ Hai 22/05/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017

 

Ở giai đoạn lượt về mùa giải này, tiền vệ Isco đã chơi tuyệt hay. Khi Gareth Bale dính chấn thương, HLV Zidane đã phải sử dụng cầu thủ người Tây Ban Nha và anh đã chớp cơ hội cực tốt khi liên tục tỏa sáng. Sau 18 lần đá chính ở La Liga mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 ghi đến 10 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và lọt vào đến trận chung kết Champions League. 
Tien ve Isco Toi se khong roi Real Madrid hinh anh
Tiền vệ Isco tuyên bố không rời Real Madrid
Tiền vệ Isco khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Những NHM Real không cần phải lo lắng bởi tôi sẽ ở lại. Tôi nhận được sự ủng hộ của BLĐ và CĐV, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi sẽ không chấp nhận đàm phán với bất kỳ đội bóng nào vào Hè này. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi vẫn sẽ là người của Real ở mùa giải tới”.
HLV Zidane nói gì sau khi giúp Real vô địch La Liga?
HLV Zidane vừa lên tiếng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành chức vô địch La Liga sau khi chính thức đăng quang trên sân La Rosaleda của Malaga đêm qua.
Nói về chức vô địch La Liga của Real, Isco tiếp tục: “Chúng tôi đã chính thức đánh bại Barca trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga. Hôm nay là một trong những ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Chúng tôi lên đỉnh La Liga một cách thuyết phục. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi. Real đã chơi ổn định từ đầu mùa, chúng tôi cũng chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch. Nói tóm lại, chúng tôi xứng đáng lên ngôi ở mùa giải này”.
Tien ve Isco Toi se khong roi Real Madrid hinh anh 2
Zidane không bán Isco
HLV Zidane cũng lên tiếng về tương lai Isco của Real Madrid: “Đã có những tin đồn cho rằng cậu ấy sẽ ra đi ở Hè 2017, nhưng tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Tôi sẽ không để cậu ấy rời Bernabeu. Isco là một trong những cầu thủ của Real Madrid chơi tốt nhất ở mùa giải này. Cậu ấy cũng là tương lai của đội bóng. Chúng tôi đã nhận được một số lời đề nghị dành cho Isco, nhưng Real sẽ từ chối tất cả. Isco là tương lai của đội bóng, cậu ấy không phải để bán”.

Video Malaga 0-2 Real Madrid (Vòng 38 La Liga 2016/17)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X