Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Isco nói gì sau án phạt nặng vì chơi xấu Neymar?

Thứ Năm 26/11/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco tỏ ra vô cùng ăn năn sau án phạt treo giò 2 trận vì hành vi phi thể thao với Neymar trong trận El Clasico Real 0-4 Barca hôm 22/11 vừa qua.

Isco noi gi sau an phat nang vi choi xau Neymar hinh anh
Tiền vệ Isco tỏ ra ăn năn vì chơi xấu Neymar

Sau khi xem kỹ băng ghi hình, LĐBĐ TBN đã ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Isco vì có hành vi phi thể thao với Neymar trong trận El Clasico hôm 22/11. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải vắng mặt trong hai trận mà Los Blancos gặp Eibar và Getafe tại vòng 13 và 14 La Liga 2015-2016. Tất nhiên, việc Isco bị treo giò cũng không phải là thảm họa với Real, nhất là trong bối cảnh những trụ cột như James, Bale đang rất khỏe mạnh sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương nặng.

Khi được hỏi về án phạt, tiền vệ Isco nói: “Tôi không cảm thấy tự hào về điều đó. Tôi hy vọng rằng nó sẽ không xảy ra thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, đây là một hành động mà bất cứ cầu thủ nào cũng khó có thể tránh khỏi được”. “Tôi có tham vọng và tôi luôn muốn cố gắng được ra sân nhiều hơn. Thế nhưng, chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV và không thể làm theo ý của mình được." - Isco bóng gió việc không được Rafa Benitez xếp đá chính trận El Clasico.

Isco bị treo giò 2 trận sau hành vi phi thể thao tại El Clasico
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Isco sau thẻ đỏ anh phải nhận ở trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona cuối...

Rạng sáng nay, Isco đã được ra sân ngay từ đầu trong trận thắng nhọc nhằn của Real trước Shakhtar tại lượt trận thứ 5 bảng A Champions League 2015-2016. Sau trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: “Chúng tôi thắng trận này vì đã biết học hỏi từ những sai lầm trước đó. Tôi hy vọng rằng điều đó (El Clasico) không xảy ra thêm một lần nào nữa. Real là một đội bóng mạnh và nếu chơi đúng sức họ có thể đánh bại được mọi đối thủ.”

“Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt và kiểm soát được tình hình. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vấn đề mà đội bóng cần phải sửa chữa”. Trên sân Arena Lviv, Real đã dẫn trước tới 4 bàn song vẫn để Shakhtar ghi liền 3 bàn ở những phút cuối trận. Thậm chí, nếu may mắn hơn thì đại diện của Ukraina hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu với một tỉ số hòa. Việc Los Blancos chơi chủ quan trước Shakhtar đã khiến cho Isco tỏ rõ cảm giác bất an.

Xem thêm video Shakhtar 3-4 Real (Vòng bảng Champions League 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X