Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Một bản hợp đồng mới đã ở rất gần"

Thứ Tư 09/08/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng M.U ở Siêu cúp châu Âu, tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid và M.U bước vào trận Siêu cúp châu Âu. Los Blancos đã chơi quyết tâm hơn và có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Tiền vệ Isco đã chơi rất tốt ở trận đấu này, anh hoạt động năng nổ và hiệu quả. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha là người nâng tỉ số lên 2-0 sau pha phối hợp đẹp mắt với Gareth Bale. Mùa trước, Isco đã đạt phong độ rất cao, và dường như anh sẽ tiếp tục có màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải tới.
Tien ve Isco Mot ban hop dong moi da o rat gan hinh anh
Isco ghi bàn giúp Real thắng M.U 2-1
Lúc này, Isco của Real Madrid vẫn được nhiều đội bóng lớn ve vãn. Juventus, Tottenham hay Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1992. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid: “Những điều khoản gần như đã được thông qua. Tôi rất vui mừng thông báo như vậy. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục gắn bó với đội bóng, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong vài ngày tới”.
Những thống kê khó quên sau trận đấu Real 2-1 M.U
Dưới đây là một vài con số đáng nhớ sau trận cầu hấp dẫn Real 2-1 M.U tại Siêu cúp châu Âu năm 2017.
“Đã có những tin đồn về tương lai của tôi, song tôi luôn khẳng định rằng mình sẽ ở lại Real Madrid. Từ khi tôi cập bến đội bóng này, tôi đã xác định mình sẽ ở đây lâu nhất có thể. Đã có thời điểm tôi gặp khó khăn và cảm thấy chán nản, nhưng tôi vẫn cố gắng để khẳng định khả năng của mình. Tôi cảm thấy hài lòng với phong độ và tầm ảnh hưởng của mình với đội bóng vào thời điểm này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cống hiến những gì là tốt nhất cho Real”, Isco tiếp tục.
Tien ve Isco Mot ban hop dong moi da o rat gan hinh anh 2
Isco khẳng định sắp gia hạn với Real
Nói về trận Siêu cúp châu Âu với M.U, cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận này. Đội bóng đã có được lợi thế và bảo vệ thành công lợi thế đó. Đã có những khó khăn khi mà M.U vùng lên ở những phút cuối trận. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và chơi khá tốt, M.U là một đội bóng mạnh và có những khát vọng lớn. Nhưng hôm nay Real là đội chơi tốt hơn và chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng.”

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X