Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco lên tiếng về khả năng tới Barca

Thứ Bảy 25/03/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định nếu có phải rời Real Madrid anh sẽ không bao giờ đầu quân cho Barca.

Từ khi cập bến Real Madrid từ Malaga, tiền vệ Isco chưa khi nào được coi là nhân vật không thể thay thế ở sân Bernabeu. Anh phải chật vật tìm kiếm chỗ đứng ở sân Bernabeu. Ở mùa giải này, cơ hội ra sân của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không nhiều. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên Isco đã đánh tiếng rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Biết được thông tin này, Barca đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.
tien ve Isco
Isco được Barca quan tâm
Hàng loạt các tờ báo tại Tây Ban Nha đưa tin Barca đã tiếp cận Isco. Họ sẽ không chiêu mộ cầu thủ này ở Hè 2017, theo đó đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng trả mức phí lót tay lên đến 20 triệu euro cho Isco để anh chuyển sang thi đấu cho Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2018. Đây là hành động cực kỳ cao tay của đội bóng xứ Catalan, họ vừa có người lại vừa không phải trả mức phí quá cao. Song tiền vệ Isco khẳng định nếu có phải rời Real Madrid anh sẽ không bao giờ đầu quân cho Barca.
Benzema uất ức vì bị tuyển Pháp ngó lơ
Tiền đạo Real Madrid tuyên bố sẽ đến đối chất trực tiếp với HLV Didier Deschamps để tra hỏi về cảnh thất sủng của mình trong suốt hơn một năm qua.
Trước báo giới, cầu thủ 24 tuổi khẳng định: “Tôi đã quá quen với những tin đồn. Với tư cách một cầu thủ, tôi khuyên các bạn đừng nghe những tin đồn. Khi các loạt trận của ĐTQG bắt đầu, các phương tiện truyền thông phải làm điều gì đó. Nhưng tôi khẳng định rằng mình chưa quyết định tương lai. Tôi muốn tiếp tục ở lại Real Madrid, nhưng nếu không được đáp ứng thời lượng gia sân tôi sẽ phải tìm bến đỗ mới. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng chưa có những quyết định về tương lai”.
Vi tuong lai, Isco nen roi Real Madrid
Isco sẽ không đầu quân cho Barca
Lúc này, với việc hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi với Real chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, Real đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng Isco không chấp nhận. Theo đó, anh không hài lòng với những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, Isco lúc này cũng đang được khá nhiều ngôi sao của Barcelona lôi kéo, đặc biệt phải kể đến Luis SuarezAndres Iniesta.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X