Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Tư 23/11/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco đang cân nhắc việc gia hạn với Real Madrid khi được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn.

Tiền vệ Isco được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này gặp rất nhiều khó khăn. Từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2013, cầu thủ này chưa khi nào trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Los Blancos. Ancelotti, Benitez hay giờ là Zidane, Isco thường xuyên phải ngồi dự bị hơn là được ra sân thi đấu. Chán nản với việc không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi.
Isco len ke hoach gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh
Isco đã được Zidane trao nhiều cơ hội hơn
Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Isco đã đến gặp BLĐ Real Madrid để nói chuyện tương lai. Anh muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Có rất nhiều đội bóng muốn có Isco, trong đó phải kể đến Tottenham và Arsenal. Pháo thủ đã muốn có cầu thủ sinh năm 1992 từ khá lâu nhưng không thể thành công. Trong khi đó Spurs đã hỏi mua cầu thủ 24 tuổi tới 4 lần ở Hè vừa qua nhưng không nhận được sự đồng ý từ Real.
Những điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của Real trước Sporting
(Bongda24h.vn) – Chuyến trở về quê nhà của Cristiano Ronaldo đã kết thúc tốt đẹp với phần thắng 2-1 dành cho Real Madrid. Sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý...
Việc Isco đòi rời Real Madrid đã gây sức ép mạnh mẽ với đội bóng này. Rõ ràng, HLV Zidane vẫn cần cầu thủ này để đảm bảo chiều sâu đội hình. Để cầu thủ này từ bỏ quyết định ra đi, ông đã sử dụng cựu cầu thủ của Malaga nhiều hơn. Trong những trận đấu gần đây, Isco thường xuyên được vị chiến lược gia người Pháp sử dụng và anh cũng chơi rất tốt. Những màn trình diễn ấn tượng gần đây khiến Isco đứng trước cơ hội được đá chính thường xuyên, và anh cũng từ bỏ ý định rời Bernabeu.
Tien ve Isco len ke hoach gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh 2
Isco đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Isco đang cân nhắc việc gia hạn với Real Madrid khi được HLV Zidane sử dụng nhiều hơn. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã ghi 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân ở La Liga. Việc Isco được ra sân thường xuyên buộc James Rodriguez phải ngồi dự bị, Zidane lại sắp có vấn đề mới để giải quyết bởi chắc chắn ngôi sao người Colombia không chấp nhận việc thường xuyên phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X