Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco khuyên chủ tịch Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ sao Barcelona

Thứ Bảy 18/11/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Isco đang rất mong muốn chủ tịch Real Madrid nhanh chóng chiêu mộ một ngôi sao của Barcelona.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Isco đang rất mong muốn chủ tịch Real Madrid mang về Bernabeu một ngôi sao tài năng của Barcelona. Tờ Don Balon đưa tin cụ thể là tiền vệ Real đang đánh giá rất cao Denis Suarez, người đồng hương đang chơi bóng cho Barca. Vì vậy Isco tin rằng việc mua Suarez không chỉ làm Real mạnh lên mà còn khiến đại kình địch mất đi một tài năng thật sự.

denis suarez
Isco muốn Real sớm chiêu mộ Denis Suarez

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, sao trẻ Barca cũng đang có những bất đồng với ban huấn luyện. Denis Suarez mới đây đã thừa nhận tương lai của anh tại Barca gần như đã không còn và CLB cũng có ý định để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Sự ra đi của Suarez cũng sẽ mở đường cho việc Barca mua sắm Coutinho, tiền vệ tấn công chất lượng mà họ từng rất ‘thèm muốn’ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Đây chính là cơ hội tốt để Los Blancos chiêu mộ người của đại kình địch. Tuy nhiên, tờ Don Balon cũng cho biết rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo không đồng ý với thương vụ này bởi trong quá khứ, không có nhiều cầu thủ từ Barca trực tiếp sang Real vì mối thâm thù trăm năm giữa hai CLB.

Cái tên thành công nhất từ Barca sang Real phải kể tới Luis Figo vào năm 2000. Từ người hùng tại Camp Nou, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã trở thành một mắt xích quan trọng trong Giải ngân hà phiên bản 1.0 của Real. Điều này khiến ông trở thành cái tên bị ghét cay, ghét đắng trong mắt các CĐV Barcelona.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X