Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco đích thân lên tiếng chốt tương lai

Thứ Tư 31/08/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Isco đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng lớn trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng anh đã quyết định khước từ tất cả để tiếp tục khoác lên mình màu áo của Real Madrid.

isco hinh anh
Isco bị giới hạn tối đa cơ hội ra sân tại Real

Tương lai của Isco là một trong những chủ đề được NHM Real quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Có nhiều thời điểm, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như đã đặt một chân khỏi sân Bernabeu. HLV Zidane cũng không phủ nhận khả năng Isco chia tay Kền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng này.

Với tài năng không thể phủ nhận, Isco có thể dễ dàng lọt vào đội hình xuất phát của hầu hết đội bóng tại châu Âu. HLV Zidane không trân trọng tài năng của Isco khi mà trong tay ông đã có những ngôi sao xuất sắc hơn như Modric, Kroos hay Asensio đang tiến bộ từng ngày. Ra đi là một lựa chọn mà phần lớn cầu thủ trẻ sẽ đưa ra để cứu vãn sự nghiệp.

Nhưng ngôi sao sinh năm 1992 lại nghĩ khác. Và mới đây, Isco đã lên tiếng thẳng thừng từ chối một hàng dài ông lớn đang chờ đợi cái gật đầu của anh. Trong một sự kiện truyền thông tại sân Santiago Bernabeu gần đây, Isco đã tuyên bố dõng dạc rằng: “Tôi sẽ ở lại, tôi sẽ ở lại”.

Với việc không còn giữ được suất đá chính cho Real Madrid, Isco đã bị HLV Del Bosque tước đi một suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Anh không phải là một cầu thủ có lối chơi phù hợp với những yêu cầu của Zidane và thật khó có thể trách chiến lược gia người Pháp khi mà những sự lựa chọn hàng đầu của ông ở tuyến tiền vệ vẫn đang chơi tốt. Nếu không nhanh chóng chuyển đi, sự nghiệp của Isco có thể sẽ còn lụi tàn mau chóng hơn nữa trên ghế dự bị.

Isco mới chỉ gia nhập Real Madrid từ Malaga vào mùa hè năm 2013. Trong quãng thời gian thi đấu tại sân Bernabeu, anh đã giành được hai chức vô địch Champions League, một chiếc Cúp nhà Vua và một cúp thế giới các CLB. Hợp đồng hiện tại của Isco với Los Blancos còn thời hạn đến mùa hè năm 2018. Nghĩa là nhiều khả năng anh sẽ phải chia tay Real Madrid nếu không thể hiện được mình ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X