Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Đây là giai đoạn tốt nhất sự nghiệp của tôi"

Thứ Năm 27/04/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của Real Madrid khẳng định đây là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của anh.


Rạng sáng nay, Barca đã xuất sắc đánh bại Deportivo La Coruna với tỉ số 6-2. Trong ngày bộ ba BBC không ra sân Los Blancos vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Bernabeu tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, dù bằng điểm với đại kình địch Barca nhưng xếp sau về thành tích đối đầu. Trong trận thắng Deportivo, tiền vệ Isco
đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 1 bàn thắng và tung ra một đường kiến tạo. Với những gì đã thể hiện cầu thủ sinh năm 1992 được Whoscored bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Tien ve Isco Toi dang co phong do tot nhat hinh anh
Real đánh bại Deportivo 6-2

Trong thời gian gần đây, Isco của Real Madrid
đã được HLV Zidane trao nhiều cơ hội hơn và anh đã tận dụng cực tốt. Trong 7 trận gần nhất, cầu thủ 24 tuổi có 3 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh ghi 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Sự bùng nổ của Isco giúp Kền kền trắng vào bán kết Champions League và vẫn rộng cửa vô địch La Liga mùa này. Phong độ của ngôi sao sinh năm 1992 khiến HLV Zidane đang yêu cầu BLĐ Real phải giữ cầu thủ này ở lại bằng mọi giá.
James Rodriguez: Real có 5 trận chung kết ở La Liga
Sau trận thắng Deportivo 6-2, tiền vệ James Rodriguez khẳng định Real Madrid có 5 trận chung kết ở La Liga.

Tiền vệ Isco của Real Madrid khẳng định đây là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của anh: “Chưa khi nào tôi lại cảm thấy hạnh phúc như thời điểm hiện tại. Tôi được ra sân thường xuyên, ghi những bàn thắng và mang về thắng lợi cho đội bóng. Đó là niềm khao khát của bất kỳ cầu thủ nào và tôi rất vui khi mình đang làm điều đó một cách đều đặn. Từ khi đến Real, tôi vẫn khao khát chứng tỏ mình. Nhưng phải đến bây giờ tôi mới lấy lại được những gì tốt nhất”.
Tien ve Isco Toi dang co phong do tot nhat hinh anh 2
Tiền vệ Isco cho rằng đây là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của anh

“Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real, tôi muốn tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng. Tôi vẫn đang chờ đợi lời đề nghị hợp đồng mới từ phía đội bóng. Chúng tôi cần tiếp tục tập trung trong phần còn lại của mùa giải này. Tôi muốn Real vô địch La Liga và cả Champions League nữa, với những gì đang thể hiện chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình”, ngôi sao 24 tuổi tiếp tục.

 Tổng hợp: Deportivo 2-6 Real Madrid (Vòng 34 La Liga 2016/17)



Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X