Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco bày tỏ cảm giác khi thi đấu cùng siêu sao Ronaldo

Thứ Năm 18/05/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định rất dễ dàng để chơi bóng bên cạnh một tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.


Trong thời gian gần đây, với chấn thương của Gareth Bale, tiền vệ Isco đã được ra sân nhiều hơn trong đội hình của Real Madrid. Và anh đã không khiến HLV Zinedine Zidane phải cảm thấy thất vọng khi chơi tuyệt hay ở 2 lượt trận với Atletico Madrid tại bán kết của Champions League. Mới nhất, trong chiến thắng quan trọng 4-1 của Real trước Celta Vigo trên sân Balaidos, Isco đã đóng góp 2 đường kiến tạo để Cristiano Ronaldo lập cú đúp.

Isco bay to cam giac khi thi dau cung sieu sao Ronaldo hinh anh
Isco chơi tốt bên cạnh siêu sao Ronaldo

tiền vệ Isco mới khẳng định sự có mặt bên cạnh của Ronaldo, người hiện đã có 39 bàn trong mùa giải này khiến cho anh cảm thấy thoái mái hơn. “Thật dễ dàng để xây dựng một sự ăn ý với Ronaldo”, cầu thủ 25 tuổi nói trên trang web chính thức của Real. “Tất cả các thành viên còn lại có nhiệm vụ hỗ trợ xung quanh vòng cấm và anh ấy làm phần việc còn lại. Ronaldo đang chứng minh rằng anh ấy đang đạt tới sự sung mãn trong giai đoạn cuối mùa cũng như bất cứ cầu thủ nào khác trong đội hình.”

Trên BXH La Liga lúc này, Real đã vượt lên trên Barcelona để chiếm ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch. Chỉ cần 1 điểm ở vòng đấu cuối với Malaga, đội bóng quê hương của tiền vệ Isco, Bầy kền kền sẽ chính thức đăng quang tại giải đấu sau 5 năm chờ đợi.

“Chúng tôi đã trải qua một trận chung kết (chiến thắng 4-1 trước Celta) và giờ còn một thử thách cuối cùng ở La Rosaleda, một trận đấu hứa hẹn sẽ khó khăn không kém. Chúng tôi đang cảm thấy thoải mái và dù một trận hòa là đủ, toàn đội sẽ tới sân Malaga và giành chiến thắng như thường lệ.”

“Bất cứ khi nào trở lại mái nhà của mình, đó đều là một dịp đặc biệt và lần này chúng tôi sẽ có cơ hội giành danh hiệu vô địch Tây Ban Nha, điều tôi chưa từng được trải qua. Một kế hoạch tuyệt vời mà HLV Zinedine Zidane đề ra đặc biệt là khâu xoay vòng đội hình đã giúp chúng tôi có cơ hội để giành cú đúp danh hiệu.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Celta Vigo 1-4 Real Madrid (Đá bù vòng 21 La Liga 2016/17)


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X