Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta và Suarez khao khát trở thành đồng đội với Isco tại Barca

Thứ Bảy 25/03/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Andres Iniesta và Denis Suarez đều chào mời tiền vệ Isco rời Real Madrid để gia nhập Barcelona.


Suốt kể từ khi đầu quân cho Real Madrid năm 2013 tới nay, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ Isco đã không đạt được tới tầm vóc như mong đợi. Sau khi HLV Carlo Ancelotti bị sa thải, những người kế nhiệm ông như Rafael Benitez hay Zinedine Zidane đều lạnh nhạt với cầu thủ 24 tuổi. Khi mà thời lượng ra sân là rất ít ỏi và hầu hết là từ băng ghế dự bị, Isco từng thẳng thắn chia sẻ đã nghĩ tới việc ra đi để phát triển sự nghiệp.

Iniesta va Suarez khao khat tro thanh dong doi voi Isco tai Barca hinh anh
Các cầu thủ Barca chào đón Isco tới sân Nou Camp

Đó là lý do anh từ chối hợp đồng mới mà phía Real đưa ra thay cho giao kèo cũ chỉ còn thời hạn tới năm 2018 là kết thúc. Trong thời gian qua, nhiều CLB lớn tại châu Âu đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Isco như Chelsea, Man City hay thậm chí là đại kình địch của Real là Barcelona. Có tin gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro tới lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia để mua lại 1 năm hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Và Andres Iniesta, đồng đội với tiền vệ Isco tại ĐTQG đã lên tiếng ca ngợi phẩm chất của cầu thủ này. “Isco là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có tài năng rất to lớn”, đội trưởng Barca nói với các phóng viên. “Qua nhiều năm anh ấy càng chơi tốt hơn và đang là thành viên của một trong những đội xuất sắc nhất thế giới. Đó là cầu thủ quan trọng không chỉ tại ĐTQG mà còn ở CLB của mình. Anh ấy còn trẻ và có nhiều năm để phát triển sự nghiệp, cải thiện khả năng.”

Trong khi đó, một cầu thủ khác của Barca là Denis Suarez tin rằng tương lai Isco tới Barca sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh của CLB này. “Tất nhiên tôi muốn có một đồng đội như Isco, tất cả các cầu thủ giỏi đều được chào đón trong đội bóng của chúng tôi”, anh nói với Cadena Ser. “Isco có một tài năng đáng kinh ngạc nhưng ở thời điểm này anh ấy còn hợp đồng với Real. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra và nếu như hợp đồng mới không được ký, chúng ta sẽ nói chuyện tiếp.”

Lần gần nhất có một cầu thủ chuyển từ Real Madrid sang Barcelona là trường hợp của Luis Enrique vào năm 1996. Ngược chiều với HLV đương nhiệm của Barca có Luis Figo (năm 2000) và Javier Saviola (năm 2007) đã chuyển từ sân Santiago Bernabeu sang sân Nou Camp.

Danh sách 3 ngôi sao sẽ rời Real ở Hè 2017
Theo nguồn tin từ OK Diario, danh sách chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2017 sẽ chia tay Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X