Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Năm 07/09/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta phủ nhận việc gia hạn hợp đồng với Barca như những gì chủ tịch Josep Maria Bartomeu mới công bố.

 

Cách đây không lâu, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Andres Iniesta. Theo đó, Bartomeu khẳng định hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, song Barca không hề lo lắng bởi họ đã thuyết phục thành công ngôi sao 33 tuổi gia hạn hợp đồng mới. Hai bên đã thống nhất tất cả các điều khoản và chỉ chờ cầu thủ sinh năm 1984 ký vào trong một vài tuần tới.
Tien ve Andres Iniesta tu choi gia han voi Barca hinh anh
Iniesta Khẳng định chưa ký hợp đồng với Barca
Josep Maria Bartomeu nói với Mundo Deportivo: “Hai bên đã đạt được những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Tôi hy vọng một bản giao kèo mới sẽ chính thức được thông qua trong vài tuần tới. Iniesta là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca, chúng tôi muốn cậu ấy giải nghệ ở Camp Nou. Cậu ấy cũng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng, bởi vậy hai bên không quá khó khăn để thống nhất những điều khoản trong bản hợp đồng mới”.
Barca giữ chân sao trẻ tiềm năng của lò La Masia
Barcelona đã ký hợp đồng mới với Carles Alena, một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của lò La Masia.
Tuy nhiên, khi trở lại CLB sau khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG, khi được hỏi về bản hợp đồng mới tiền vệ Iniesta trả lời: “Không! Tôi không biết gì cả. Chẳng có bản hợp đồng mới nào cả. Barca đã thảo sẵn một bản hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa quyết định có ký hay không”. Như vậy là cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với Barca hay không, anh vẫn có thể ra đi ở những kỳ chuyển nhượng tới đây.
Tien ve Andres Iniesta tu choi gia han voi Barca hinh anh 2
 Iniesta (số 8) được Inter Milan quan tâm
Inter Milan đang là đội bóng muốn có Andres Iniesta của Barca nhất. Ở Hè 2017 đại diện của Italia đã nhiều lần liên hệ với ngôi sao sinh năm 1984 nhưng không thành công. Với việc chưa ký hợp đồng mới với Barca, khả năng Iniesta ra đi là hoàn toàn có thể. Chủ tịch Bartomeu cũng tuyên bố hợp đồng của ngôi sao Lionel Messi đã được ký kết, một thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X