Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta trải lòng về điều tồi tệ nhất ở Barcelona

Thứ Ba 21/03/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta thú nhận anh không muốn gia nhập Barcelona ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp tại Camp Nou, và thừa nhận đó là "những tháng ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời ".

Tiền vệ năm nay 33 tuổi, Andres Iniesta vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Barca hiện tại. Anh đã cùng gã khổng lồ xứ Catalan giành tất cả mọi danh hiệu cao quý và trở thành biểu tượng sống ở nơi đây. Và đến thời điểm này, khi đang ở trong giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, số 8 mới trải lòng về những khó khăn khi anh mới bắt đầu chơi bóng:
 
“Tôi gia nhập Barcelona từ năm 12 tuổi, nhưng phản ứng đầu tiên của tôi là hoài nghi về quyết định này, vì thật khó khăn để xa gia đình, nhất là khi bạn còn rất nhỏ. Ban đầu, cha tôi không ủng hộ điều này và cho rằng đó là một thử thách khó khăn, nhưng tôi nói với ông ấy tôi chấp nhận nó. Trở thành một cầu thủ bóng đá là ước mơ lớn nhất và duy nhất của tôi. Tôi không tưởng tượng mình sẽ có thể làm điều gì khác nếu không phải là bóng đá.
 
Ở những tháng đầu tiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ. Nhưng thật may là với sự giúp đỡ của mọi người trong đội bóng, cuộc sống của tôi tại đây được cải thiện hơn nhiều. Tất cả những điều đó là sự cố mà bạn phải thích nghi và học cách vượt qua.”
andres iniesta
Iniesta từng nghĩ đến việc bỏ cuộc khi bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona
Bên cạnh đó, Andres Iniesta cũng lên tiếng ca ngợi Pep Guardiola và Ronaldinho, những người có ảnh hướng lớn đến sự nghiệp của anh. "Pep Guardiola  sở hữu một đặc điểm rất quan trọng. Ông ấy dạy bạn cách đặt niềm tin vào người khác, và ông ấy lặp lại điều đó nhiều lần. Pep khiến các cầu thủ tin tưởng vào phong cách chơi bóng chúng tôi đã thể hiện, và giữ nó trên đỉnh cao trong một thời gian dài.
 
Còn Ronaldinho là cầu thủ độc nhất vô nhị. Anh ấy đã thay đổi phong cách của cả CLB. Anh ấy truyền niềm vui cho đội bóng và cho các CĐV.”
Theo những thông tin gần nhất, Andres Iniesta khẳng định anh cùng toàn đội đang tập trung sức lực vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải. Còn về vấn đề tương lai, cầu thủ này không phủ nhận khả năng chia tay nếu điều đó tốt cho toàn đội.
 
Iniesta: Tôi sẽ rời Barcelona nếu không còn giá trị
Mặc dù mong muốn có thể kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình ngay chốn đã bắt đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định vẫn sẽ làm những gì phải làm nếu đó là...
Hiện nay, Barcelona đã lọt vào trận chung kết cup Nhà vua với Alaves diễn ra vào tháng 5 tới. Ngoài ra, thầy trò Luis Enrique đã tiến đến vòng tứ kết Champions League gặp Juventus, cũng như bám đuổi rất quyết liệt Real Madrid tại La Liga. 

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X