Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta tiết lộ thời điểm rời Barca

Thứ Bảy 06/08/2016 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi nào cảm thấy không còn đủ sức để đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Andres Iniesta luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca. Tuyển thủ người Tây Ban Nha là trung tâm trong lối chơi của đội chủ sân Nou Camp, những đóng góp của anh giúp đội bóng xứ Catalan mang về rất nhiều danh hiệu. Ở tuổi 32, Iniesta vẫn chơi thanh thoát và uyển chuyển. Mùa giải vừa qua, anh là nhân tố quan trọng giúp Barca vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
tien ve andres iniesta hinh anh
Iniesta đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Barca
Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi nào cảm thấy không còn đủ sức để đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp. "Tôi không muốn làm một vị khách ở Barca. Đội bóng là ngôi nhà của những cầu thủ hàng đầu thế giới với tính cạnh tranh cao nhất thay vì nơi nghỉ dưỡng của những lão tướng hết thời". Iniesta đã thi đấu cho Barcelona được 14 năm và đóng góp 54 bàn thắng trong tổng cộng 593 trận ra sân.
Tân binh Leicester solo ghi bàn như Messi
Phút 47 trận giao hữu giữa Barca và Leicester, tiền đạo tân binh Musa của Leicester đã tạo nên một pha bóng hết sức đẹp mắt. Chân sút người Nigeria solo từ...
Tuyến giữa của Barca đang rất đông đúc, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khẳng định anh cố gắng tập luyện để duy trì phong độ: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi vẫn cố gắng duy trì cường độ tập luyện ở mức cao để có thể duy trì phong độ. Năm nay tôi đã bước sang tuổi 32, tôi nghĩ rằng mình không còn thi đấu đỉnh cao được quá lâu nữa. Bởi vậy, tôi luôn cố gắng trong từng trận đấu”. Trước đó, tiền vệ Xavi cũng quyết định rời Barca sau khi không còn đủ sức để chơi bóng đỉnh cao. Nhiều khả năng trong một vài năm tới đội chủ sân Nou Camp sẽ mất nốt Iniesta.
tien ve andres iniesta hinh anh 2
Iniesta cố gắng duy trì tập luyện để có thể đá chính thường xuyên
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã đầu tư rất mạnh mẽ. Đội chủ sân Nou Camp bỏ ra hơn 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Tiền vệ Iniesta cũng tiết lộ rằng mục tiêu của Barca ở mùa giải tới là vô địch Champions League và bảo vệ thành công danh hiệu La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X