Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta thừa nhận khả năng rời Barcelona

Thứ Ba 30/05/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không loại trừ khả năng, mùa hè này sẽ là thời điểm Barcelona chia tay tiền vệ Andres Iniesta.

 

Sau một mùa giải không thực sự thành công (chỉ giành được Siêu cup Tây Ban Nha và cup Nhà vua), Barcelona đang rất quyết tâm thay máu đội hình bằng những cái tên mới. Thuyền trưởng Luis Enrique đã ra đi và Ernesto Valverde đã được bổ nhiệm, và dự kiến đội chủ sân Camp Nou sẽ bổ sung thêm những cái tên phù hợp với tân HLV.
 
Ít ngày qua, HLV Valverde rất quyết tâm để có thể đem cậu học trò cũ Ander Herrera đang khoác áo M.U về Barca. Mặc dù Quỷ đỏ đã từ chối lời hỏi mua này, nhưng điều đó cho thấy việc bổ sung tiền vệ với đội bóng xứ Catalan là rất cần thiết. Và đó là lý do tiền vệ Andres Iniesta cảm thấy lo ngại về tương lai của mình, nhất là khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau.
 
tien ve Iniesta ngoi du bi
Andres Iniesta đang tiến gần đến sườn dốc sự nghiệp

Trên tờ Onda Cero, tiền vệ Iniesta cho biết: “Tôi chưa từng nói rằng mình sẽ không gia hạn với Barcelona, nhưng rõ ràng điều này phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Vấn đề không phải vì tiền, mà tôi cần phải đưa ra quyết định hợp lý cho cả CLB lẫn bản thân tôi. Đây là thời điểm nhạy cảm của đội bóng.”
 
Về tân HLV Valverde, tiền vệ Andres Iniesta cho biết: “Tôi không biết gì nhiều về ông ấy cho đến khi BLĐ công bố. Trước đây, tôi từng nói chuyện với Valverde một vài lần nhưng không nhiều lắm. Tôi tin rằng ông ấy có một đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời và hy vọng rằng, ông ấy sẽ gặp nhiều may mắn tại Barca để đưa đội bóng đạt được những mục tiêu đề ra. Ông ấy có một tầm nhìn tốt ở những CLB ông từng dẫn dắt, và đây là một nấc thang mới đối với Valverde.”
 
Vài tháng gần đây, liên tục có những thông tin Barcelona muốn chiêu mộ một tiền vệ khủng để có thể thay thế Andres Iniesta. Người đưa đưa về mùa hè năm ngoái Andre Gomes là một bản hợp đồng chưa đem lại sự tin tưởng vào lúc này, và BLĐ Barcelona đang rất quyết tâm để có chữ ký của Marco Verratti.
Góc Barca: Ernesto Valverde - người “đội đá vá trời” tại Nou Camp
Chủ tịch Bartomeu đã chính thức công bố Valverde là tân HLV của Barca kể từ mùa giải tới. Nhưng cách làm của ông thì vô tình dồn người kế nhiệm Enrique rơi...
Nguyệt Anh - TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X