Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta nói gì về thất bại của Barca trước PSG

Thứ Tư 15/02/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định không phải sự tự mãn là nguyên nhân chính khiến Barca nhận trận thua tủi hổ trước PSG.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Thầy trò Enrique vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Ở lần đụng độ gần nhất cũng ở sân chơi này họ đã đánh bại đại diện của nước Pháp với tỉ số 5-1 sau hai lượt trận. Dù phải làm khách nhưng rất nhiều người vẫn tin vào một thắng lợi cho đội khách. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy.
Tien ve Andres Iniesta noi gi ve that bai cua Barca hinh anh
Barca thua 0-4 trên sân của PSG
Barca đã chơi lép vế hoàn toàn so với PSG. Với một chiến thuật hợp lý, đội chủ nhà đã tạo ra cực kỳ nhiều cơ hội. Họ cũng tận dụng rất tốt khi ghi được 4 bàn thắng. Trong khi đó hàng công siêu khủng của Barca không tạo ra được quá nhiều cơ hội và bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thua 0-4 trên sân Công viên các Hoàng tử, đại diện của Tây Ban Nha buộc phải làm nên kỳ tích nếu muốn giành vé vào vòng tứ kết.
Enrique nhận hết trách nhiệm sau trận thua nhục của Barca trước PSG
Luis Enrique đã nhận hết trách nhiệm về mình sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định không phải sự tự mãn là nguyên nhân chính khiến Barca nhận trận thua tủi hổ trước PSG: “Chúng tôi đã có một ngày thi đấu tồi tệ. Chúng tôi đã cố gắng triển khai cách chơi sở trường của mình nhưng không thể. PSG đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Barca, họ đã khiến chúng tôi không thể chơi bóng như mong muốn. Barca không hề đánh giá thấp PSG, chúng tôi không tự mãn. Chúng tôi thua đơn giản bởi họ đá quá hay, PSG đã chơi hay hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng”.
Tien ve Andres Iniesta noi gi ve that bai cua Barca hinh anh 2
 Iniesta lý giải lý do khiến Barca thất bại
“Tất cả các cầu thủ Barca đều bàng hoàng và đau đớn sau thất bại này. Đây là trận thua cách biệt nhất của chúng tôi trong những năm trở lại đây. Barca phải trở lại mạnh mẽ ở trận lượt về, chúng tôi phải chiến đấu hết sức trong 90 phút tại Nou Camp. Biết là khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một kỳ tích. Một chiến thắng với cách biệt 4 bàn hoặc hơn thế nữa là điều mà chúng tôi đã tạo ra thường xuyên, bởi vậy một cuộc lật đổ là điều mà Barca hoàn toàn có thể làm được”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.

Lê Hường  - Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thao và kết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X