Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta nói gì sau khi Barca vô địch La Liga

Chủ Nhật 15/05/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Iniesta khẳng định chức vô địch La Liga là mục tiêu quan trọng nhất của Barca trong mỗi mùa giải, còn danh hiệu Cúp nhà Vua chỉ là phần thưởng thêm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Với chiến thắng ở vòng 38 La Liga, Barca đã chính thức vô địch La Liga mùa này. Đây là chiếc cúp La Liga thứ 6 trong vòng 8 năm. Đó thực sự là một thành tích vô tiền khoáng hậu, nó cho thấy sự thống trị tuyệt đối của Barca ở đấu trường quốc nội. Tiền vệ Iniesta
khẳng định chức vô địch La Liga là mục tiêu quan trọng nhất của Barca trong mỗi mùa giải. Tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng tỏ ra vô cùng phấn khích trước thành tựu mà đội bóng vừa làm được.
tien ve andres iniesta hinh anh
Barcelona chính thức vô địch La Liga 2015/16
Phát biểu sau trận đấu, Iniesta xúc động cho biết: "Chúng tôi lại có thêm một danh hiệu La Liga nữa. Trong 8 mùa giải gần nhất thì 6 lần Barca đăng quang, không nhiều đội bóng làm được điều đó. Chức vô địch có ý nghĩa rất lớn với đội bóng. Nó cho thấy chúng tôi có sự ổn định rất cao trong nhiều năm. Đây là danh hiệu mà Barca muốn có được nhất ở mỗi mùa bóng. Bởi vậy toàn đội đều cảm thấy rất hạnh phúc khi có được nó”.
Những thống kê ấn tượng về ngôi vô địch La Liga của Barcelona
(Bongda24h) - Barcelona đã đăng quang ngôi vô địch La Liga lần thứ 24 trong lịch sử câu lạc bộ với rất nhiều kỷ lục mới chính thức được xác lập.
Dù Barca bị Atletico loại khỏi Champions League nhưng Iniesta vẫn đánh giá cao những gì Barca làm được ở mùa giải này: “Đây không thể coi là mùa giải thất bại được. Chúng tôi đã có danh hiệu La Liga lần thứ 24 trong lịch sử. Khi bạn đã vô địch La Liga thì đó luôn là một mùa giải thành công. La Liga mới quan trọng, còn Copa hay Champions League chỉ là những phần thưởng thêm. Toàn đội đều hài lòng với những gì mà mình có được đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi đều cảm thấy mình đã có một mùa giải thành công cùng Barca”.
Tien ve Iniesta noi gi sau khi Barca vo dich La Liga hinh anh 2
Iniesta cho rằng Barca đã có một mùa giải thành công
Về phía HLV trưởng Luis Enrique, ông cũng đánh giá cao chức vô địch vừa giành được và ca ngợi các học trò hết mực sau chiến công. "Tôi cảm ơn các học trò đã chiến đấu hết mình để mang về vinh quang ngày hôm nay. Trong suốt mùa giải, chúng tôi đã luôn chơi với đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi là đội ổn định nhất sau 38 vòng và xứng đáng với chức vô địch. Tôi hạnh phúc với chức vô địch La Liga và NHM cũng vậy. Giờ là lúc để ăn mừng và sau đó chúng tôi sẽ nghĩ tới việc giành thêm 1 danh hiệu nữa vào tuần tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X