Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta ngồi ngoài từ 6-8 tuần vì chấn thương dây chằng

Chủ Nhật 23/10/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng nhọc Valencia với tỷ số 3-2, tuy nhiên Barcelona phải trả giá bằng chiến thắng của tiền vệ trụ cột Andres Iniesta.
Iniesta ngoi ngoai tu 6-8 tuan vi chan thuong day chang hinh anh
Pha vào bóng khiến Iniesta chấn thương

Vừa qua, Barcelona đã có một trận thắng đầy kịch tính trên sân Mestalla của Valencia với tỷ số 3-2. Giành được 3 điểm quý giá, tuy nhiên cái giá của đội bóng xứ Catalan phải trả không hề nhỏ khi họ mất tiền vệ trụ cột Andres Iniesta.

Trong một pha tranh chấp với Enzo Perez bên phía đối thủ, Iniesta đã bị vào bóng ngang đầu gối và tỏ ra rất đau đớn. Hậu quả của pha tranh chấp giữa 2 đội trưởng số 8 là Iniesta phải rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu bằng cáng và được thay bằng Ivan Rakitic.

Sau trận đấu, Barcelona thông báo rằng Iniesta bị chấn thương dây chằng đầu gối chân phải và sẽ phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho rằng đội trưởng của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hơn 2 tháng.

Đó là một tổn thất lớn đối với Barcelona. Trước đó, trong trận thắng Man City 4-0 ở Champions League, đội bóng xứ Catalan đã phải trả giá bằng chấn thương của 2 hậu vệ Gerard Pique và Jordi Alba. HLV Luis Enrique đã tỏ ra rất giận giữ khi Perez phạm lỗi với Iniesta mà không bị trọng tài Alberto Undiano Mallenco phạt thẻ vàng. 

"Đó là một lỗi rõ ràng mà không có chiếc thẻ nào được rút ra. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra thêm để xác định mức độ nghiêm trọng. Iniesta có lẽ sẽ phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian dài bởi có vẻ như đó là một chấn thương nặng", Reuters dẫn lời HLV Enrique sau trận đấu.

Không chỉ khiến HLV Enrique không hài lòng, trọng tài Mallenco còn khiến đội chủ nhà phẫn nộ khi công nhận bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina sút bóng tung lưới Valencia nhưng trong tình huống đó đồng đội của anh là Luis Suarez đã rơi vào thế việt vị và đã làm khuất tầm nhìn của thủ môn đội chủ nhà.

Ngoài ra, trận đấu giữa Valencia và Barcelona còn có một sự cố đáng chú ý khác. Đó là tiền đạo Neymar của đội khách đã bị CĐV Valencia ném vật cứng vào đầu khi đang ăn mừng bàn thắng từ chấm phạt đền do Messi thực hiện thành công ở phút bù giờ cuối cùng.

Tường Minh


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X