Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời tôi là khi ở La Masia"

Thứ Hai 05/09/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Andres Iniesta đã gây bất ngờ lớn khi thừa nhận ký ức về lò đào tạo La Masia của Barcelona không hề đẹp đẽ như những gì người ta vẫn tưởng.

 
Trưởng thành từ La Masia danh tiếng, Iniesta bắt đầu thi đấu cho đội B Barcelona vào năm 17 tuổi và một năm sau, tiền vệ này được đôn lên đội một. Từ đó đến nay, Iniesta đã ra sân 593 trận cho đội bóng xứ Catalan, ghi được 54 bàn thắng và trở thành biểu tượng cho "sản phẩm" xuất phát từ La Masia.
 
Iniesta Khoanh khac toi te nhat cuoc doi toi la khi o La Masia hinh anh
Iniesta thừa nhận khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời là khi ở La Masia.

Tuy nhiên, ký ức về La Masia không hoàn toàn đẹp đẽ với Iniesta. Trong cuốn tự truyện "Trận đấu của cuộc đời", Iniesta chia sẻ: "Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đó là sự thật, quãng thời gian tồi tệ nhất đời tôi gắn với La Masia".
 
"Đến bây giờ tôi vẫn giữ nguyên cảm xúc khi ấy với sự mãnh liệt không hề mờ đi dù năm tháng có trôi qua. Đó là cảm giác bị bỏ rơi, lạc lõng và có điều gì đó níu tôi lại từ sâu thẳm bên trong. Quãng thời gian đó thực sự khó khăn".
 
"Thực sự thì tôi cũng muốn ở đó (La Masia - PV), đó là nơi tốt cho tương lai, tất nhiên tôi hiểu. Nhưng nó cũng giống việc phải nuốt một viên thuốc đắng, phải xa gia đình, không được nhìn thấy những người thân hàng ngày rồi không cảm nhận thấy hơi ấm thân quen. Thật khó khăn dù đó là con đường tôi đã chọn. Nó khiến tôi... khiến tôi....".

► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X