Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta muốn giành chức vô địch Copa del Rey vì Enrique

Thứ Hai 22/05/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã không thể lật ngược thế cờ tại La Liga, nhưng tiền vệ Andres Iniesta và các đồng đội vẫn còn một trận chung kết buộc phải thắng, đó là trận tranh cúp Nhà Vua vào cuối tháng này.
 

Trên sân nhà Camp Nou, các cầu thủ Barcelona bất ngờ để đội khách Eibar chọc thủng lưới liên tiếp 2 bàn. Tuy nhiên trong bối cảnh thất vọng vì biết chắc ngôi vô địch đã xa tầm với bởi ở trận đấu cùng giờ đại kình địch Real đã sớm ghi bàn vào lưới Malaga, Andres Iniesta và các đồng đội đã dành tặng khán giả nhà một lời chia tay mùa giải tại La Liga đầy ngọt ngào bằng màn lội ngược dòng. Những pha ghi bàn của Suarez và Messi (mỗi người 2 bàn) tuy không giúp thầy trò Enrique bảo vệ danh hiệu La Liga, nhưng cũng cho thấy sự nỗ lực của CLB.

Iniesta tuyen bo muon gianh chuc vo dich vi Enrique hinh anh
Tiền vệ Andres Iniesta trong trận đấu với Eibar

Sau trận đấu, tiền vệ Andres Iniesta cho biết: “Đây là một chiến thắng rất buồn. Tất nhiên chúng tôi hài lòng với kết quả này, nhưng rõ ràng nó là không đủ để giúp CLB lên ngôi vô địch. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để lội ngược dòng và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, các cầu thủ biết Real đang dẫn bàn và sẽ giành danh hiệu, nhưng chúng tôi vẫn phải chiến thắng.”
 
“Ngày hôm nay, đội bóng đã rất cố gắng kể cả khi bị dẫn 2-0. Chúng tôi đã làm được điều đó nhưng rõ ràng sẽ là bất lợi lớn nếu bạn không nắm quyền tự quyết. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV trên sân nhà và tôi nghĩ rằng tất cả các CĐV đều biết ơn Luis Enrique vì cống hiến của ông ấy. Còn một danh hiệu phải chiến thắng và chúng tôi cần cố gắng hết sức để kết thúc mùa giải này theo cách tốt nhất có thể.”
 
Trận chung kết cúp Nhà Vua giữa Barcelona và CLB Alaves sẽ diễn ra vào rạng sáng 28/5 tới (theo giờ Việt Nam). Đó là cơ hội cuối cùng để Andres Iniesta và các đồng đội tránh khỏi một mùa giải trắng tay. 
 
Iniesta muon gianh chuc vo dich Copa del Rey vi Enrique hinh anh 2
Thông số trận đấu Barca vs Eibar vong 38 La Liga

Tổng hợp Barca 4-2 Eibar (Vòng 38 La Liga 2016/17)


Nguyệt Anh - TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X