Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Iniesta mập mờ về tương lai tại Barca

Thứ Ba 30/05/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta từ chối cam kết tương lai với Barcelona bởi muốn cân nhắc nhiều yếu tố.


Cuối tuần qua, Barcelona đã vượt qua Deportivo Alaves với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch cúp Nhà vua, danh hiệu duy nhất của họ mùa giải 2016/17. Chỉ có điều trong ngày vui của CLB xứ Catalan, tiền vệ Iniesta lại khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận không chắc chắn về việc có gia hạn hợp đồng còn thời hạn tới năm 2018 hay không.

Tien ve Iniesta map mo ve tuong lai tai Barca hinh anh
Iniesta chưa quyết định tương lai của Barca

Ở mùa giải vừa qua, Iniesta đã không còn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ HLV Luis Enrique và cộng thêm một số chấn thương, cầu thủ 33 tuổi chỉ có 13 lần đá chính trong tổng số 38 vòng tại La Liga, nơi Barca chỉ về đích thứ 2 sau Real Madrid. Trong một động thái mới nhất, đội trưởng của gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục chơi nước đôi khi được hỏi về tương lai tại sân Nou Camp.

“Tôi không bao giờ nói rằng tôi sẽ không gia hạn hợp đồng của mình, nhưng cần phải đánh giá rất nhiều yếu tố khác nhau”, tiền vệ Iniesta nói với Onda Cero. “Vấn đề không chỉ nằm ở kinh tế. Có một số yếu tố kết hợp cùng nhau từ cá nhân, thời điểm của mùa giải và quyết định không phải là dễ dàng. Tôi cần phải đưa ra một quyết định trung thực và tốt đẹp nhất cho mọi người.”

Ernesto Valverde CHÍNH THỨC trở thành tân HLV Barcelona
Barcelona vừa chính thức bổ nhiệm Ernesto Valverde trở thành tân huấn luyện viên sau sự ra đi của Luis Enrique vào cuối mùa.

Barca mới bổ nhiệm HLV Ernesto Valverde thay Enrique hết hạn hợp đồng và đây có thể là chi tiết ảnh hưởng lớn tới tương lai của Iniesta. “Tôi không biết về Valverde cho đến khi nó được thông báo”, Iniesta nói. “Tôi đã nói chuyện với ông ấy vài lần nhưng không nhiều.”

“Tôi tin rằng Valverde sẽ có được một đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời, làm việc chăm chỉ và hy vọng ông ấy có nhiều may mắn để chúng tôi có thể đạt được nhiều điều lớn lao. Ông ấy là một HLV có tầm nhìn tốt thể hiện ở những đội bóng đã đi qua và đến Barca là một bước tiến của ông.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Iniesta trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X