Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta lên tiếng về chấn thương của Messi

Thứ Năm 22/09/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Messi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần, tiền vệ Andres Iniesta khẳng định chấn thương của M10 là điều không may với Barca.


Rạng sáng nay, Barca tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 La Liga. Nhiệm vụ của đội chủ sân Nou Camp là giành 3 điểm để cắt đuôi Atletico và tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Barca đã gây thất vọng khá lớn khi để Atletico cầm hòa 1-1. Rất may là ở vòng này Kền kền trắng cũng chỉ có 1 điểm trước Villarreal nên khoảng cách giữa hai đội vẫn chỉ là 3 điểm. 
Messi dinh chan thuong o tran Barca 1-1 Atletico hinh anh
Messi dính chấn thương trong trận đấu với Atletico
Không những để Atletico Madrid cầm hòa 1-1, Barca còn nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Messi dính chấn thương. Ngôi sao người Argentina phải rời sân ở phút 59 sau pha va chạm với hậu vệ bên phía đối phương. Sau trận đấu, M10 đã ngay lập tức được đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề vừa gặp phải. Sau đó phía Barca kết luận cầu thủ sinh năm 1987 tái phát chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Đây là thông tin không vui với đội chủ sân Nou Camp nhất là trong bối cảnh Messi đang đạt phong độ khá cao.
Messi dính chấn thương trong đại chiến với Atletico
Lionel Messi đã dính chấn thương đầu hiệp 2 cuộc đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid và phải rời sân nhường chỗ cho Arda Turan.
Nói về việc Messi dính chấn thương, đội trưởng Andres Iniesta khẳng định: “Đó là điều không may, chẳng ai muốn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cả. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với Barca, vắng Messi chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới. 3 tuần không có cậu ấy, những cầu thủ trụ cột sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn. Tôi hy vọng Messi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Messi dinh chan thuong o tran Barca 1-1 Atletico hinh anh 2
Iniesta cho rằng chấn thương của Messi là điều không may với Barca
Nói về trận đấu với Atletico, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục: “Chúng tôi vẫn chơi tốt, đội bóng vẫn triển khai được cách đá của mình. Nhưng Atletico luôn rất khó chơi, ở trận này hàng thủ của họ đã chơi thực sự tốt. Barca có nhiều cơ hội hơn nhưng Atletico đã ngăn cản chúng tôi có thêm bàn thắng. Đây là một trận đấu được quyết định bởi những chi tiết rất nhỏ. Có một chút thất vọng khi đội bóng không giành được chiến thắng, nhưng một trận hòa cũng không phải là thảm họa”.

Video Barca 1-1 Atletico Madrid (Vòng 5 La Liga)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X